posttoday

ธิดาพญายม

27 กันยายน 2556

อาคิน ได้สร้อยพร้อมตัวไกรยุทธ์ ไว้ ส่วน เอกภพ นั้น องค์หญิงณัชชาตามไปช่วยเอาไว้ได้

นำแสดง : ขวัญ อุษามณี, นิว วงศกร

กำกับการแสดงโดย : เอกภพ ตันหยงมาศกุล

บทประพันธ์โดย : นอร์แมน วีรธรรม

ผลิตโดย : บริษัท กันตนา กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : นอร์แมน วีรธรรม

ออกอากาศ : ช่อง 7 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น.

อาคิน (แอนดรูว์) ได้สร้อยพร้อมตัวไกรยุทธ์ (อ๊อฟ ชนะพล) ไว้ ส่วน เอกภพ(นิว วงศกร) นั้น องค์หญิงณัชชา (ขวัญอุษามณี) ตามไปช่วยเอาไว้ได้ นาชะ (ฝนณธิดา) นาฬิกา (เกรซ กาญจน์เกล้า) ช่วยกันออกตามหาทายาทที่เหลือก่อนที่อาคินจะตามหาเจอ จนในที่สุดก็เจอทายาท 2 คนสุดท้ายคือ ปิงปอง (นวิดา) กับ บีม (อริย์ธัช) นาชะพาทั้งคู่ไปพักกับณัชชาเพื่อความปลอดภัย

ทุกคนพยายามช่วยไกรยุทธ์ออกมาให้ได้จะได้นำสร้อยมาต่อกันให้ครบ เพื่อให้แผนที่ปรากฏแล้วนำกุญแจคุกมาทำลาย ก่อนที่อาคินจะได้ไป อาคินบังคับให้ณัชชานำสร้อยทั้ง 3 เส้นที่เหลือไปแลกกับชีวิตของไกรยุทธ์ไกรยุทธ์กลับมาอย่างปลอดภัย อาคินยังไม่ได้แผนที่ซ่อนกุญแจไปเพราะสร้อยทั้งหมดระเบิดไปพร้อมกัน

ทายาททั้ง 4 ลองปล่อยพลังออกมาพร้อมกัน ทำให้ภาพแผนที่ปรากฏขึ้นมาทั้งหมดจึงออกเดินทางไปตามแผนที่โดยมงุ่หนา้ไปที่ปราสาทหนิ ในขณะที่อาคินตามไปจัดการกับพวกทายาททั้ง 4 เพราะอาคินปล่อยพลังเทพไว้ในตัวไกรยุทธ์ทำให้รู้ว่าทั้งหมดอยูที่ไหน พวกของณชัชาหนีอาคินไปเจอกับปาระนัง (กุญแจซอล) ธิดาเจ้าสมุทรที่มาช่วยทุกคนเอาไว้ทั้งหมดเดินทางกลับไปในอดีตเพื่อตามหาปรศินาของแผนที่ซึ่งจะนำไปสู่ที่ซ่อนของกุญแจคุก