posttoday

ต้นรักริมรั้ว ออกอากาศ 13-15 ก.ย. 2556

13 กันยายน 2556

ในที่สุด แตงกวา ก็ตามมาป่วนคู่ของ กบ และบัว ถึงเขาใหญ่จนได้แต่ทั้งคู่ก็หาวิธีรับมือกับแตงกวาได้เป็นอย่างดี

นำแสดง : คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, หมาก ปริญ

กำกับการแสดงโดย : รัญญา ศิยานนท์

บทประพันธ์โดย : ร่มแก้ว

ผลิตโดย : ค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : วรรณวิภา สามงามแจ่ม

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์ เวลา 20.25 น.

เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ในที่สุด แตงกวา (ดิว อริสรา) ก็ตามมาป่วนคู่ของ กบ (หมาก ปริญ) และบัว (คิมเบอร์ลี่ ) ถึงเขาใหญ่จนได้ แต่ทั้งคู่ก็หาวิธีรับมือกับแตงกวาได้เป็นอย่างดี อณุกา (เมย์ เฟื่องอารมย์) เลือกงานโฆษณาของทั้งแตงกวาและบัว แถมยังให้ทั้งคู่ทำงานด้วยกันอีกต่างหาก ติณณ์ (ฌอห์ณจินดาโชติ) ขับรถเฉี่ยวบัวบาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาล

ติณณ์ดูแูลบัวเป็นอย่างดีจน ดารินทร์(แหมม่ วิชุดา) และ มัญจา (ชมพู่ ก่อนบ่าย) กลัวว่ากบจะมาเห็น ทั้งคู่จึงหาวิธีให้ติณณ์กลับไปก่อนเพราะกลัวความลับที่บัวแต่งงานแล้วจะแตก แตงกวาใช้ข้ออ้างที่บัวบาดเจ็บบังคับให้อณุกาปลดบัวออกจากโปรเจกต์และมอบหมายงานให้เธอทำคนเดียว แต่ติณณ์มาขวางเอาไว้ ทำให้แตงกวาไม่พอใจ

ปราณ (ต๊ะ วริษฐ์) บอกกับแตงกวาว่า เขาสงสัยว่าติณณ์จะแอบชอบบัวและไม่รู้ว่าบัวแต่งงานแล้ว แตงกวาจึงวางแผนทำให้กบกับบัวทะเลาะกันด้วยการเชียร์ให้ติณณ์จีบบัว ติณณ์จึงเดินหน้าจีบบัวอย่างเต็มที่ ติณณ์เอาดอกกหุ ลาบขาวมาใหบ้ วัที่โรงพยาบาล บัวตกใจที่เี่ห็นติณณ์กลับมาก่อนกำหนด เพราะกลัวว่าเขาจะรู้ความจริงเรื่องที่เธอแต่งงานแล้ว กบกับติณณ์ได้เจอกัน แถมทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันที่อเมริกาอีกต่างหาก อณุกาโกรธมากที่รู้ว่าติณณ์ชอบบัว แตงกวาจึงบอกติณณ์ว่าเธอแต่งงานแล้วและสามีของเธอก็คือกบ ทำให้ติณณ์ตกใจมาก