posttoday

ดาวเกี้ยวเดือน ออกอากาศ 5 ก.ย. 2556

05 กันยายน 2556

หญิงนิ่ม ตัดสินใจให้ ประกายดาว มาถ่ายแฟชั่นสินค้าให้กับร้านของเธอเพื่อลงโฆษณา เพราะอยากจะหาโอกาสให้ คุณชายจันทร์ ได้ขอโทษประกายดาว

นำแสดง : เจนี่ อัศวเหม, อั้ม อธิชาติ

กำกับการแสดงโดย : ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์

บทประพันธ์โดย : รอมแพง

ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ปณธี-สุธิสา วงษ์อยู่

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

หญิงนิ่ม (กัญญ์ณรัณ) ตัดสินใจให้ ประกายดาว (เจนี่) มาถ่ายแฟชั่นสินค้าให้กับร้านของเธอเพื่อลงโฆษณา เพราะอยากจะหาโอกาสให้ คุณชายจันทร์ (อั้ม อธิชาติ) ได้ขอโทษประกายดาว เรื่องที่คุณชายเคยดูถูกประกายดาวเอาไว้ด้วย นันทินี (ซานิ นิภาภรณ์) ออกอาการหึงคุณชายจันทร์กับประกายดาว คุณชายจึงแกล้งประกาศว่าเขากับประกายดาวเป็นแฟนกัน

คุณชายจันทร์ดูแล้วว่าประกายดาวน่าจะรับมือกับนันทินีได้เป็นอย่างดีจึงจ้างเธอให้ปลอมตัวเป็นแฟนปลอมๆ ของเขา เพื่อ หม่อมสุรีย์ (ต่าย เพ็ญพักตร์) จะได้เลิกจับคู่เขากับนันทินีเสียที แถมยังทำให้ประกายดาวสยบข่าวเรื่องที่เป็นเมียน้อยของ ศิวะ (วีระกิตติ์) ได้ด้วย ประกายดาวตกลง คุณชายจันทร์พาประกายดาวไปเปิดตัวในงานเลี้ยงพร้อมแนะนำให้รู้จักกับผู้ใหญ่ ซึ่งประกายดาวก็ไม่ทำให้คุณชายจันทร์ผิดหวัง เพราะวางตัวได้ดีจนคุณชายจันทร์พอใจ

หม่อมสุรีย์ให้ศิวะมาสืบประวัติประกายดาว ศิวะจึงเอาเรื่องนี้มาต่อรองกับเธอว่าถ้ายอมเป็นของเขา เขาก็จะพูดแต่เรื่องดีๆ ของเธอให้หม่อมสุรีย์ฟัง แต่ประกายดาวก็แก้เกมกลับได้สำเร็จ หม่อมสุรีย์ชวนประกายดาวมากินข้าวที่บ้านพร้อมกับชวนนันทินีมาด้วย ทั้งคู่พยายามทำให้ประกายดาวรู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อยและไม่คู่ควรกับคุณชายจันทร์ แต่ประกายดาวก็รับมือได้อย่างสบายๆ ในขณะที่ พงศ์จันทร์ (ก้อง กรุณ) ยังตามตื๊อประกายดาวไม่เลิก ส่วน อรอุมา (ญาญ่าญิ๋ง รฐา) รติรส (นุ่น รมิดา) และนันทินีก็ร่วมมือกันหาทางกำจัดประกายดาว