posttoday

ท่ามกลางมรสุมรุมเร้าสมปองยังโชว์ลีลาพลิ้วอยู่

05 กุมภาพันธ์ 2565

ฟังลูกคอ ทิดสมปอง โชว์ร้องเพลง ท่ามกลางมรสุมที่กำลังรุมเร้า ขณะซินแสดังชี้ดวงชะตามีโอกาสกลับเข้าร่มกาสาวพัสตร์อีกไปตลอดชีวิต

ทิดสมปอง หรือ “สมปอง นครไธสง” โชว์ลูกคอร้องเพลงในงานแห่งหนึ่ง โดยเฟซบุ๊ก ไพรัตน์ ไพพรรณรัตน์ นำคลิปดังกล่าวนี้ เผยแพร่บนโลกโซเชียล เมื่อราว15ชม.ก่อนหน้านี้ ท่ามกลางมรสุมรุมเร้า กรณีเกิดประเด็นโต้กับ ติ๋ม ทีวีพูลและทิดสมปมองออกมาแถลงไลฟ์สดก่อนหน้านี้ว่า ไม่ได้หิวเงิน ตั้งใจทำงานใช้หนี้และไม่ยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา 

กระทั่งล่าสุด นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ทำคำร้องเป็นหนังสือส่งไปยังเลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) เพื่อขอให้ตรวจสอบที่ดินในเขตปฏิรูปที่ดินจังหวัดชัยภูมิว่ามีอดีตพระมหาเปรียญ 7 ประโยควัดสร้อยทองและเครือญาติ ได้ยึดถือครอบครองโดยการซื้อหามาประมาณ 300 ไร่ เพื่อปลูกยางพาราหรือให้ญาติๆถือครองที่ดินแทนนั้น เป็นการกระทำโดยชอบด้วยกฎหมาย ส.ป.ก.หรือไม่

ขณะนี้ นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ “ซินแสเข่ง” ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวง “สมปอง นครไธสง” หลังเกิดปัญหาความวุ่นวายแม้จะสึกออกมาเพียงเดือนเศษ ว่า สาเหตุเกิดจากฤกษ์สึกไม่ดี สึกผิดฤกษ์ หากสึกในเดือน ก.พ.2565 จะดีกว่า และดวงชะตามีโอกาสกลับมาห่มผ้าเหลืองอีกครั้งหลังปี 2569 จนตลอดชีวิต เนื่องจากพื้นดวงเจ้าชะตามีดวงศาสนาตลอดชีวิต ไม่เหมาะกับการทำธุรกิจ ค้าขาย นักร้องนักแสดง หรือแวดวงบันเทิง