posttoday

"ซาร่า” ได้ข้อตกลงใหม่ให้ “ไมค์” รับ “แม็กซ์เวลล์” ไปเลี้ยงดูและมีอำนาจปกครองเพียงผู้เดียว

20 มกราคม 2564

"ซาร่า” เผยข้อตกลงใหม่ให้ “ไมค์” รับ “แม็กซ์เวลล์” ไปเลี้ยงดูและมีอำนาจปกครองผู้เดียว

ล่าสุดสาว “ซาร่า” ได้เดินสายมาสวัสดีปีใหม่กับทางไนน์เอ็นเตอร์เทน พร้อมทั้งได้เปิดใจถึงข้อเสนอใหม่ที่ได้ยื่นให้ทาง “ไมค์” โดยเธอจะให้สิทธิในการเลี้ยงดูและอำนาจปกครองบุตรกับ “ไมค์” พร้อมทั้งให้ “น้องแม็กซ์เวลล์” ไปอยู่ภายใต้ความดูและเลี้ยงดูจากทางฝั่งพ่อเลย

ซึ่งทางสาว “ซาร่า” ได้เผยว่า “วันนั้นปัญหาที่ตกลงกันไม่ได้ ไม่ได้เป็นปัญหาของทางเรา ทางเราไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ไม่ติดอะไร ซึ่งที่มีการสัมภาษณ์ว่า จบเรื่องเดิม ๆ มันไม่ใช่เรื่องเดิม ๆ เพราะเรื่องเดิม ๆ คนจะมองว่าเป็นเรื่องของเงิน แต่ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องเงิน เราไม่ได้ติดปัญหาเรื่องเงินเลย ทางเราไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องเงินเลย เป็นทางเขาพูดขึ้นมา แต่ปัญหาตอนจบคือติดที่ฝั่งเขามากกว่า

ข้อเสนอเพิ่มเติมจากฝั่งซาร่า คือเราถามเขา เพราะเราอยากให้ลูกไปอยู่กับเขาบ้าง เราเลยยื่นข้อเสนอไปว่า ให้ทางเขาเลี้ยงลูกดีไหม เพราะว่าเขามีเจตนาให้ลูกอยู่กับเขาบ้าง เราเลยเสนอไป คือการให้เขาได้ปกครองลูกเลย เพราะเขาก็เป็นพ่อ มันก็ไม่ผิด รอบแรกที่ไปศาลที่เขาไม่ได้มา แล้วให้ทนายมา เขาก็มีเจตนาที่อยากให้ลูกไปอยู่กับเขาที่จีน เราก็กลับมาคิด ไตร่ตรองว่ามันก็ดี เพื่ออนาคตของลูก”

และเมื่อทางนักข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถถามว่า รับได้ที่ “ไมค์” จะได้สิทธิเลี้ยงลูกแต่เพียงผู้เดียวใช่ไหม เพราะก่อนหน้านี้ซาร่าเหมือนจะไม่ยอมมาโดยตลอด “ซาร่า” ก็ได้ตอบว่า “ตอนนั้นที่พูดไปแบบนั้น เพราะว่าอารมณ์ของคนที่โกรธอยู่ และสติของคุณแม่หลังคลอด ทำให้ไม่ได้ไตร่ตรองได้คิดว่าการไกล่เกลี่ยเงื่อนไขเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ไม่ใช่ว่าเสนอมาแบบนี้แล้วต้องเป็นแบบนี้ มันอยู่ที่การตกลงทั้งสองฝ่าย

พอเรายื่นข้อเสนอตรงนั้นไป ทางฝั่งนั้นเขาก็ขอไปคิดก่อน ไปตรองก่อน เพราะว่าการให้ของเราคือการให้สิทธิเลี้ยงดูและอำนาจปกครองทั้งหมดกับทางเขา ซึ่งเขาก็ต้องลองทบทวนและทำการบ้านมาดู เราเองก็ไม่เข้าใจอยู่ว่า ทำไมวันนั้นถึงไม่จบ เมื่อเราให้ข้อเสนอตามที่เขาต้องการตั้งแต่แรก แต่ก็เข้าใจ เพราะว่าลูกอยู่กับเรามาตลอด 6 ปีเขาไม่เคยได้เลี้ยงดูลูกจริง ๆ การที่อยู่ดี ๆ เขาจะต้องรับภาระ และความรับผิดชอบหลังจากนี้ยาว ๆ ไป มันก็เป็นเรื่องใหญ่ เพราะด้วยเวลาที่เขาอาจจะไม่ได้มีมาก การเดินทางไปจีนอาจจะไม่ได้สะดวก เขาก็ต้องกลับไปทำการบ้าน ส่วนวันที่ 4 มี.ค.2564 ที่ศาลนัดจะจบไหม เราก็ตอบไม่ได้ แต่อย่างที่บอกว่าปัญหาเรามันจบไปแล้ว”