posttoday

Misc

02 กรกฎาคม 2560

สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา จัดการแสดงเดี่ยวเปียโนฟอร์เต โดย ดร.ชัญพงศ์ ทองสว่าง ในโครงการ “ดนตรีแห่งชีวิต ดนตรีแห่งแผ่นดิน”

โดย...เสน่ห์จันทน์

- สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา จัดการแสดงเดี่ยวเปียโนฟอร์เต โดย ดร.ชัญพงศ์ ทองสว่าง ในโครงการ “ดนตรีแห่งชีวิต ดนตรีแห่งแผ่นดิน” โปรแกรมการแสดงประกอบไปด้วยบทเพลงของ โลโดวิโก จุซทินี โยเซฟ ไฮเดิล โวล์ฟกัง อมาเด อุซ โมสาร์ท และ ฟรานซ์ ชูเบิร์ต โดยจะบรรเลงบนเปียโนฟอร์เตตามแบบเปียโนโมสาร์ท ที่สร้างขึ้นใหม่โดยนักสร้างเปียโนชาวเยอรมัน ซูซานน์ เมซดอร์ฟ และนำเข้าประเทศไทยโดยบริษัท 101 เปียโน แอนด์ สตริง เข้าชมฟรี ในวันที่ 12 ก.ค. เวลา 19.00 น. ณ ห้องสังคีตวัฒนา สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา อรุณอมรินทร์ 36 สอบถาม โทร. 02-447-8597

Misc พิ้งกี้ เฟรนดส์

- ช่อง 3 แฟมิลี่ (13) เปิดตัว พิ้งกี้ เฟรนดส์ รายการวาไรตี้ในฝันของเด็กผู้หญิง วัย 2-10 ขวบ ในทุกแง่มุม ที่มีทั้งสาระ ความรู้ ความบันเทิง โดยถ่ายทอดผ่านการทำกิจกรรมของเด็กผู้หญิงที่น่ารัก มีเสน่ห์ และมีความสามารถ รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีต่อพัฒนาการในด้านต่างๆ ที่เหมาะสมกับวัย สามารถเป็นต้นแบบให้เด็กๆ กล้าแสดงออก กล้าพูด กล้าร้องเพลง อยากให้ลองติดตามชมกัน ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.30-09.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 2 ก.ค.นี้

เด็กๆ น่ารักทั้ง 11 คน ประกอบด้วย อายะ-ด.ญ.อัยยนันท์ เลิศสินธพา, เจมี่-ด.ญ.สาริศา กมลวิศิษฎ์, จีน-ด.ญ.ปัณฑารีย์ เลิศฤทธิ์จรัสกิจ, เจสซี่-ด.ญ.เจสสิก้า คอริแกน, ลาร่า-ด.ญ.ลาร่า จิน มอริส, มากิ-ด.ญ.มาชิดา สิทธิกุลพานิช, เมล่า-ด.ญ.กันนิดา อุบลชาติ, นัชชา-ด.ญ.พลอยนัชชา ศาสตร์ประเสริฐ, รดา-ด.ญ.รดา กาญจนพฤกษ์, ยูกิ-ด.ญ.รัญชนา ธีรโชติมงคล และ เมก-ด.ญ.อลิซาเบธ แยนซีย์

- สร้างปรากฏการณ์สนั่นโลกโซเชียล กับคู่รักนักสู้ “คุณอั๋น-คุณโบว์” ที่ฝ่ายชายเก็บเงินเพื่อพาแฟนสาวไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันครั้งแรก พร้อมวางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่คบหากันมากว่า 14 ปี แต่แพลนที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มกลับต้องเปลี่ยนเป็นคราบน้ำตา เมื่อทราบว่า ตัวเองป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย

แล้วทั้งคู่ได้ส่งคลิปวิดีโอบอกความในใจที่ชื่นชอบเพลง “โอ้เธอ” ของ สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน เพราะเป็นเพลงที่ถูกใช้แทนความหมายของการมีชีวิตอยู่ ทางด้านสงกรานต์หลังจากได้รับคลิปวิดีโอ ก็ได้โพสต์เรื่องราวของคู่รักนักสู้และแชร์ความรู้ผ่านทางแฟนเพจ

จากความโหดร้ายที่ทั้งคู่ต้องเผชิญ ในวันนี้กลับมีอีกหลายกำลังใจที่คอยส่งให้ทั้งคู่จับมือกันฝ่าวิกฤตนี้ไปให้ได้ และบทเพลงโอ้เธอก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการมีชีวิตอยู่เพื่อคนที่ตัวเองรัก

Misc ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช

-ไม่ยอมให้แฟนคลับลืมง่ายๆ ล่าสุด คุณหมอป้ายแดง ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ปล่อยซิงเกิ้ล มากกว่าคำสัญญา (คือคำว่ารัก) มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในคอนเสิร์ต Ritz come back to you ที่เพิ่งจัดไป เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แทนความรู้สึกของริทมอบให้กับแฟนๆ