posttoday

ลองอ่านดู 5 สิ่งที่ แบงค์ พชร เชื่อว่าเป็นหนทางสู่ความสำเร็จในชีวิต

17 มิถุนายน 2560

แบงค์ พชร เผย 5 สิ่งที่เชื่อว่าเป็นหนทางแห่งความสำเร็จในชีวิต เกี่ยวกับการเป็นลูก พ่อแม่ สามี เพื่อน ปชช.

แบงค์ พชร เผย 5 สิ่งที่เชื่อว่าเป็นหนทางแห่งความสำเร็จในชีวิต เกี่ยวกับการเป็นลูก พ่อแม่ สามี เพื่อน ปชช.

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวดาราที่หลายคนติดตามและชื่นชมอยู่เสมอ สำหรับ แบงค์ พชร และ นิหน่า สุฐิตา ซึ่งทั้งสองคนนั้นตั้งใจในการเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดีรับผิดชอบการงาน และ หน้าที่ของตัวเองได้อย่างลงตัว

ล่าสุด หนุ่มแบงค์ ได้โพสต์ข้อความที่ตนคิดว่าสิ่งเหล่านี้แหละคือหนทางสู่ความสำเร็จในชีวิต 5 ข้อ ได้แก่ เป็นลูกที่ดี , เป็นประชาชนที่ดี ,เป็นเพื่อนที่ดี ,เป็นสามีที่ดี และเป็นพ่อ(แม่)ที่ดี

งานนี้แฟนคลับอ่านแล้วยิ้มตามคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นชื่นชมความคิดของหนุ่มแบงค์กันหลายคน

"5 สิ่งที่ "ผม" เชื่อว่า "เป็น" หนทางแห่งความ "สำเร็จ" ในชีวิต

 ต่างคนต่างมีเป้า บ้างเป็นล้านเป้า บางเป้าเป็นเงินล้าน ส่วนตัวผมตั้งไว้แค่ห้า พอ

 

1.เป็นลูกที่ดี ซึ่งผมเชื่อว่าเกือบสี่สิบปี ผมรักพ่อแม่ทุกวินาที แต่...ผมดีต่อพ่อ @peesart แม่ @rosypan49 แค่ 50% ของเวลาชีวิต 55555 ก็เป็นลูกนิครับ ผิด พลาด พลั้ง ก่อนจะ พิสูจน์ พัฒนา มาเป็นอย่างวันนี้ แต่จากนี้ไป % คง เยอะขึ้น หุหุ ที่ทุกวันนี้ยังมีคนรักใคร่ผม หมั่นไส้ผม ชอบพอผม เกลียดผมเข้าไส้ ก็โทษสองท่านนี้ละครับ

 

 2.เป็นประชาชนที่ดี นี่ก็ยาก อบายมุขรอบกาย ทำงานได้ดี หาเงินแสนได้ตั้งแต่เด็ก สอนว่ายน้ำ สอนบอล ใช้กระจาย ตีกอล์ฟ ตีไพ่ ตีกะ.....อริ 55555 ตีรันฟันแทง 25 ขวบแรก ผมคงดีต่อสังคมแค่ 60%รอดมาได้นี่ เรียกได้ว่า โชคดีนัก คิดกลับไปสงสารสองคนในข้อหนึ่งหนักหนา เพราะหัวใจท่านแทบวายทุกครั้งที่ทราบเรื่อง และมักทราบเรื่องหลังเคลียร์จบ เพราะผมไม่เคยใช้บัตร มึงรู้มั้ยกูลูกใคร เพราะถามไป มันก็ไม่รู้ ฮา

 

3.เป็นเพื่อนที่ดี อันนี้บอกได้เลยว่าตั้งใจมาก เพื่อนผมเยอะมากกกก กไก่หมื่นตัว มีน้องชายสุดเลิฟสองคน มีเพื่อนรุ่นน้อง รุ่นพี่ รุ่นอา ผมมั่นใจว่า คนเหล่านี้แลกด้วยใจ และเห็นได้ชัด กว่า 70% ของเพื่อน มีผลตอบแทนกลับมา ไม่เชิงปริมาณ แบบกำไรจากการร่วมลงทุนก็มาในเชิงคุณภาพ ที่จับต้องไม่ได้ เช่นความสุขทางใจ บางคนโดดใส่ลูกปืนมาด้วยกัน บางท่านรักลูกผมเสมือนลูกเค้าเอง

 

 4.เป็นสามีที่ดี ผมนี่ที่หนึ่งเลย 55555 ไม่มีทางครับ ใครมันจะดีที่สุดในโลกได้ แต่ทุกคนสามารถพยายามให้ดีที่สุดได้ ผมว่ามันสนุกดีนะ เราเห็นข้อผิดพลาดของรุ่นก่อนหน้ามาเยอะ เราเลยไม่อยากซ้ำรอยและผมยังคงสอนรุ่นน้องเสมอนะ หากเค้ายังไม่ใช่คนที่เราอยากจะหยุดให้ ก็อย่าหยุดที่จะหาใหม่ไปจนกว่าจะเจอ (ใช้ได้กับทุกเพศนะ) "หยุด" หมายถึงการหยุดทำทุกอย่างตัวคนเดียว เพราะจากนี้ไป เรา=คู่หรือมากกว่า และเมื่อใดที่คุณเจอนิหน่าของคุณ คุณจะไม่จำเป็นต้องพยายามในการเป็น "เรา" ที่มีความสุขกว่า 80% ของลมหายใจ

 

สุดท้าย 5.เป็นพ่อ(แม่)ที่ดี ผมเพิ่งเป็นมาได้ 5 ปี สั้นมากครับ แต่ทุกวินาทีผมเชื่อว่า 90% กว่าผมทำได้ดีบนเส้นมาตรฐาน ไม่สูงส่ง แต่ไม่ต่ำบาร์ จากนี่ไป @patrickandrita ลูกทั้งสองจะเป็นข้อพิสูจน์บทบาทพ่อของผม ซึ่งหลายๆท่านก็คงต้องเผชิญมิต่างกัน เรามาสนุกไปด้วยกันนะครับ

 "If Money is your Reason of what you do, you will never Resolve. If Love is why you do what you do, Money will be one of the Results", #Panyayong

 

 

 

ลองอ่านดู 5 สิ่งที่ แบงค์ พชร เชื่อว่าเป็นหนทางสู่ความสำเร็จในชีวิต

ลองอ่านดู 5 สิ่งที่ แบงค์ พชร เชื่อว่าเป็นหนทางสู่ความสำเร็จในชีวิต

 

 

 

 

 


ภาพข่าวจาก mjbank ,cream3330