posttoday

ปิดฉากดราม่า! กุ๊บกิ๊บ ขอโทษ บอย-บุ๋ม ผู้จัดไนน์เอ็นเตอร์เทน

12 มิถุนายน 2560

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ , ไนน์เอ็นเตอร์เทน , บุ๋ม ปนัดดา

ดาราสาว เข้าขอโทษ บอย ผู้จัดงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน อย่างเป็นทางการ จบดราม่าความเข้าใจผิดเรื่องการร่วมงาน

เป็นดราม่าเเละข้อถกเถียงเบาๆ สำหรับกรณี "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ออกมาโพสต์ข้อความว่าตนและลูกสาว น้องเป่าเปา ไม่ได้ไปร่วมงาน Nine Entertain Awards 2017 เพราะไม่มีการคอนเฟิร์มจากทีมงาน ซึ่งฝั่ง บอย ผู้จัดงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ได้ออกมายืนยันว่า "เชิญแล้วอย่างแน่นอน" ขณะที่ทาง บุ๋ม ปนัดดา หนึ่งในผู้จัดงาน ก็เหน็บเบาๆ คอนเฟิร์มอีกเสียงว่ามีการเชิญแล้วจริงๆ

เรื่องดังกล่าวลากยาวไปจนถึงประเด็นที่หนุ่ม "บี้ เคพีเอ็น" ไม่พอใจที่ บุ๋มเรียกน้องเป่าเปาว่า "มันน่ารักมาก" จนต้องออกมาขอโทษขอโพยกันยกใหญ่

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. กุ๊บกิ๊บได้เข้าขอโทษเเละเคลียร์ความเข้าใจผิดกับบอย ผู้จัดงานไนน์เอ็นเตอร์เทน เเล้ว โดยโพสต์ภาพเเละเผยข้อความว่า

"ขอบคุณพี่บอยมาก ๆ นะคะพี่เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมากกจริง ๆ รับฟังและเอ็นดูเรามาเสมอ ตั้งแต่ไม่มีครอบครัวยันมี ขอบคุณจริง ๆ นะคะ วันนี้หนูไม่เจอพี่บุ๋ม แต่ฝากกอดไปที่บอยนะคะ ครั้งหน้ามีโอกาสเจอกันนะคะพี่ #คนในเข้าใจกันก็พอ"

ด้าน บอย ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับกุ๊บกิ๊บเช่นกัน พร้อมกับระบุข้อความว่า

"น้องกุ๊บกิ๊บมาขอโทษอย่างเป็นทางการ รวมถึงฝากขอโทษพี่บุ๋มด้วย และขอโทษแทนแฟนคลับที่จัดหนักหลายเรื่อง ซึ่งไม่อยากให้เกิด แต่ทั้งหมดเกิดจากการเข้าใจผิด นางจะพาเจ๊เปามาหาพี่ๆ ไนน์เอ็นเตอร์เทนเร็ว ๆ นี้ค่ะ #จบดราม่า #ความเข้าใจผิดเกิดขึ้นกันได้ #วงการเดียวกันอย่าแตกแยก #โกรธที่นางมาหน้าเต็มแต่ฉันหน้าสด"


น้องกุ๊บกิ๊บมาขอโทษอย่างเป็นทางการรวมถึงฝากขอโทษพี่บุ๋มด้วย และขอโทษแทนแฟนคลับที่จัดหนักหลายเรื่องซึ่งไม่อยากให้เกิด แต่ทั้งหมดเกิดจากการเข้าใจผิด นางจะพา "เจ๊เปา" มาหาพี่ๆ ไนน์เอ็นเตอร์เทนเร็วๆนี้คะ #จบดราม่า #ความเข้าใจผิดเกิดขึ้นกันได้ #วงการเดียวกันอย่าแตกแยก #โกรธที่นางมาหน้าเต็มแต่ฉันหน้าสด

A post shared by บอย ไนน์เอ็นเตอร์เทน (@boy9entertain) on

*&<28591;&<28522;ขอบคุณพี่บอย @boy9entertain มากๆนะคะพี่เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมากกจริงๆ รับฟังและเอ็นดูเรามาเสมอ ตั้งแต่ไม่มีครอบครัวยันมี ขอบคุณจริงๆนะคะ วันนี้หนูไม่เจอพี่ @boompanadda แต่ฝากกอดไปที่บอยนะคะ ครั้งหน้ามีโอกาสเจอกันนะคะพี่ &<28591; #คนในเข้าใจกันก็พอ :) . #เด๋วคนไม่เข้าใจเข้ามาขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นค่ะ#จะผิดจะถูกไม่สำคัญเราเป็นเด็กต้องเข้าหาผู้ใหญ่ก่อน . #งดฝากร้านแม่ยิ้มอยู่

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on