posttoday

จางอี้โหมว ห่วงมายาจีน!ดารามั่วยาเยอะ

18 พฤศจิกายน 2558

ผู้กำกับชื่อดัง จางอี้โหมว เผยห่วงวงการบันเทิงจีน ดารารุ่นใหม่มั่วยาเอิกเกริก

ผู้กำกับชื่อดัง จางอี้โหมว เผยห่วงวงการบันเทิงจีน ดารารุ่นใหม่มั่วยาเอิกเกริก

แม้รัศมีวงการบันเทิงแดนมังกรจะไม่เปรี้ยงเท่าเดิม แต่บันเทิงจีน ไต้หวัน และฮ่องกงก็ใช่ว่าจะหายไปเลยเสียทีเดียว แถมยังมีซุป'ตาร์หน้าใหม่ๆ ให้คอยติดตามเรื่อยๆ ด้วย

ทว่า กลุ่มใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมานี้มักสร้างข่าวไม่ค่อยสู้ดีนัก ทั้งเรื่องของนิสัยและพฤติกรรมนอกลู่นอกทาง อย่างการใช้สารเสพติด ซึ่งล่าสุดคนเจนวงการอย่างผู้กำกับชื่อดัง จางอี้โหมว ถึงกับออกปากว่า ดารารุ่นใหม่ยุ่งเกี่ยวกับยาอย่างเอิกเกริก ถึงขั้นทำให้เห็นจะจะมาแล้ว

การสัมภาษณ์ล่าสุดกับสำนักข่าวซินหัว ผู้คร่ำหวอดวัย 64 ปี แสดงความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นภายในวงการบันเทิงของจีน ซึ่งกลายเป็นคนดังได้ชื่อเสียงกันมาอย่างง่ายดายมากขึ้น แต่สิ่งที่พวกเขาทำกลับเป็นการดึงตัวเองลงต่ำ เข้าหาสิ่งเสพติด โดยรุ่นน้องบางคนพยายามชักชวนเขาเข้าวังวนนี้ด้วย อ้างว่าเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ

ซ้ำร้ายจากความเยาว์วัยที่พาไปสู่ความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต้นสังกัดก็ไม่ได้ใส่ใจดูแลการใช้ชีวิตของศิลปินพวกนี้ สนใจเพียงแค่เม็ดเงินหักเปอร์เซ็นต์จากรายได้ของพวกเขาเท่านั้น ซึ่งเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อดาราหนุ่มสาวทั้งหลาย ที่หากไม่ทำลายอนาคตด้วยมือของตัวเอง ก็อาจต้องยุติบทบาทในวงการไปตลอดชีวิตตามกฎหมายการกวาดล้างของทางการจีนที่เข้มขึ้นสุดๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา


ภาพข่าวจาก likesuccess.com