posttoday

แพท ขอโอกาสผู้ใหญ่! ทำงานต่างค่ายหาเงินเลี้ยงแม่

24 กันยายน 2558

แพท ณปภา วอนขอโอกาสจากผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ขอทำงานต่างค่าย ยันไม่เป็นนักแสดงอิสระ

แพท ณปภา วอนขอโอกาสจากผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ขอทำงานต่างค่าย ยันไม่เป็นนักแสดงอิสระ

เพราะมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้านทำงานหาเงินเลี้ยงทั้งครอบครัว ทำให้นักแสดงสาวอารมณ์ดี แพท ณปภา ตันตระกูล ต้องขอโอกาสผู้ใหญ่ต้นสังกัดอย่างช่อง 3 ขอทำหน้าที่พิธีกรรายการเสียงสวรรค์ช่อง8 ควบไปด้วยเพราะจำเป็นจริงๆ ซึ่งเธอเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า...

"คือมันไม่ใช่ปัญหาหรอกแต่เป็นกรณีที่เราค่อนข้างพูดยาก ไม่ได้เกี่ยวกับเราแต่เป็นปัญหาของผู้ใหญ่ จริงๆ เราต้องเลิกทำรายการนี้ตั้ นานแล้วแต่เราได้คุยกับทางผู้ ใหญ่ช่อง 3 ท่านก็ยังให้โอกาสอยู่ ตอนนี้เราก็พูดเต็มปากเลยว่าขอโอกาสจริงๆ ด้วยภาระหน้าที่ของเรา และรายการนี้ทำให้โอกาสดีๆ เข้ามาหาเราค่อนข้างเยอะทั้งในเรื่องของการเป็นพิธีกรและอีเว้นท์ต่างๆ เราได้แต่ขอความเห็นใจเท่านั้นเอง

เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้ อยากเอาเคสของเรามาเป็นปัญหานะ มันเป็นช่วงที่เราลำบาก แต่ที่โชคดีคือเรายังมีละครกับรายการนี้ แต่พูดเลยว่ากว่าเงินละครจะออกมันใช้เวลานานซึ่งรายจ่ายเรามีทุกเดือน ถ้าเราไม่มีงานที่มีเงินให้ได้ ทุกเดือนคือเราแย่แน่นอน เราก็ลำบากใจมากเราเกิดจากช่อง 3 โอกาสดีๆ และชื่อเสียงหลายอย่างเราได้มากจากเขา

แต่อีกโอกาสที่เราได้มาจากพิธีกรรายการนี้ก็มีเยอะเหมือนกัน ตอนนี้เราทำได้อย่างเดียวคือทำงานให้ดีที่สุดและขอความเมตตาว่าเรามีเหตุจำเป็นจริงๆ ไม่ได้เอาเรื่องนี้มาอ้าง ถามว่าจะเป็นอิสระไหมคงไม่ เพราะเราเซ็นสัญญาไว้อีกยาวเลย"