posttoday

"เบน ชลาทิศ"ฟิวส์ขาด!จวกยับพวกเหยียดเพศที่สาม

17 สิงหาคม 2558

"เบน ชลาทิศ"จัดหนัก โพสต์ตอกกลับแรงพวกชอบเหยียดเพศที่สาม

"เบน ชลาทิศ"จัดหนัก โพสต์ตอกกลับแรงพวกชอบเหยียดเพศที่สาม

นานทีๆจะเห็นนักร้องหนุ่มขวัญใจชาวสีม่วงอย่าง"เบน ชลาทิศ"ออกอาการฟิวส์ขาด ฟาดงวงฟาดงาผ่านโซเชียล ก็จู่ๆเจ้าตัวได้ระบายอารมณ์ผ่านเฟซบุ๊ก "เบน ชลาทิศ Fan Page" ถึงคนที่ชอบดูถูกเหยียดหยามเพศที่สาม ชนิดจัดหนักกันเลยทีเดียว โดยข้อความมีอยู่ว่า

"อีตุ๊ด อีเกย์ อีกะเทยควาย สาวแตก เก็บอาการหน่อยสิ อีพวกผิดเพศ พวกสายเหลือง แจกทอง รับไม่ได้ เห็นแล้วจะอ้วก และคำผรุวาสอื่นๆเพื่อความสะใจแก่ผู้พูดเทือกนี้ ที่มุ่งหวังให้ผู้อ่านรู้สึกเจ็บช้ำต่ำต้อยด้อยค่าลงไป

คำวิจารณ์เหล่านี้ จะบอกอีกครั้งตรงๆนะครับ มันไม่ได้รู้สึกเจ็บใจอะไรแล้วอ่ะ ก็แค่คนหยาบคายกับถ้อยคำหยาบคาย ทุกครั้งที่อ่านจะเกิดความสงสาร รู้สึกแค่สมเพชเวทนาแก่ผู้พูด คิดว่าเขาคงจะไม่ได้มีความสุขกับชีวิตเท่าไหร่ ก็เลยต้องมาหาที่ลง แล้วไม่รู้จะลงกับใครก็ใช้วิธีกดคนอื่นให้ดูต่ำลงแล้วกัน

ก็อยากจะแบ่งความสุขในชีวิตไปให้บ้างนะ แต่คงจะทำไม่ได้ เพราะชีวิตใครชีวิตมัน และผมก็ยังคงมีความสุขกับชีวิตของผมดี

แต่นั่นก็ต้องแยกกันกับอีกกรณีที่ในฐานะใช้คำหยาบคายก้าวร้าวกับคนอื่น ผมก็ไม่ได้มีหน้าที่มารองรับอารมณ์ใคร ก็จะมีหนึ่งประโยคสั้นๆ มอบให้แก่เจ้าของคำพูดนะครับ ... **เหอะ อิ** !!"

โอ้โห ไม่รู้ไปโกรธใครมา เจ๊เบนของแฟนๆถึงได้ปรี๊ดแตกได้ขนาดนี้ ทำเอาบรรดาแฟนคลับแห่มาโพสต์ข้อความให้กำลังใจกันถล่มทลาย ถึงขั้นตั้งแฮชแท็ก #ทีมเบน เพื่อเป็นการสนับสนุนข้อความของหนุ่มเบนด้วย

หึหึ เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับเจ๊เบน

ภาพประกอบจากอินสตาแกรม @benchalatit 

"เบน ชลาทิศ"ฟิวส์ขาด!จวกยับพวกเหยียดเพศที่สาม