posttoday

ไฮโซตั๋มบุกคลินิกหมอแอร์ลั่นที่โพสต์ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง

15 มีนาคม 2558

ไฮโซตั๋มโผล่คลินิกหมอแอร์ระหว่างแถลงถอนหุ้นออกจากคลินิก ลั่นเรื่องที่โพสต์ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง มั่นใจไม่ชนะไม่ออกมา

ไฮโซตั๋มโผล่คลินิกหมอแอร์ระหว่างแถลงถอนหุ้นออกจากคลินิก ลั่นเรื่องที่โพสต์ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง มั่นใจไม่ชนะไม่ออกมา

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล จิตแพทย์ประจำโรงพยาบาลตำรวจ ได้เปิดแถลงข่าวพร้อมทนายความที่ ดิแอร์ คลินิก ย่านสาทร โดยระบุว่า หลังจากที่ได้แจ้งความกับ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ป.อ.ท.) เพื่อเอาผิดผู้ใช้เฟซบุ๊กที่โพสต์ข้อความหมิ่นประมาท แต่คู่กรณีก็ยังคงโพสต์ข้อความให้ร้ายคลินิกที่ถือหุ้นอยู่ จึงขอถอนหุ้นจำนวน 95% ในคลินิกออก เพื่อความสบายใจของหุ้นส่วน และจะรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

ทั้งนี้ระหว่างการแถลงข่าว น.ส.วิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ ตั๋ม ไฮโซชื่อดังได้เดินทางมาที่คลินิก พร้อมระบุว่า เรื่องที่โพสต์ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และไม่กลัว เพราะถ้ากลัวก็คงไม่โพสต์ รูปหลักฐานต่างๆก็มีแฟนคลับนำมาโพสต์อยู่ตลอดตามเฟซบุ๊ก

"มีทั้งรูปที่ไปทะเล โพสต์วันเดียวกัน มีรูปที่ถ่ายผู้หญิงแต่ติดหัวผู้ชายมาครึ่งหนึ่ง แต่เราก็จำผมได้ว่าเป็นหัวใคร คือมีภาพเยอะมาก ที่ผ่านมาไม่เคยเอ่ยชื่อใคร จะรับก็รับไป"น.ส.วิชชุดากล่าว

น.ส.วิชชุดากล่าว วันนี้ก็ยังไม่มีหมายอะไรมา ไม่รู้ว่ามีการแจ้งความใคร มั่นใจว่าถ้าไม่ชนะคงไม่ออกมาแบบนี้ 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถาม  พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี ว่า มีอะไรจะกล่าวหรือไม่ แต่ พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลีไม่ได้ตอบโต้ใดๆ โดย น.ส.วิชชุดา ได้กล่าวถึงประเด็นที่โพสต์เกี่ยวกับอดีตคนรัก ก่อน พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี จะยุติการแถลงข่าว

ภาพจาก https://youtu.be/exRAOwokIbA