posttoday

"ศศิ"รับมีปัญหากับ"ณวัฒน์"หลังชวดมงกุฎมิสเอิร์ธ

12 ธันวาคม 2557

"ศศิ สินทวี"เสียใจ!หลังชวดมงกุฎมิสเอิร์ธ ตัดพ้อกองประกวดไม่เหลียวแล บอกเขาคงต้องดูแลคนที่ได้มงกุฎมากกว่า

"ศศิ สินทวี"เสียใจ!หลังชวดมงกุฎมิสเอิร์ธ ตัดพ้อกองประกวดไม่เหลียวแล บอกเขาคงต้องดูแลคนที่ได้มงกุฎมากกว่า

เม้าท์กันสนั่นวงการนางงาม!เมื่อผู้จัดการประกวดอย่าง"ณวัฒน์" อิศรไกรศีล"ไม่ปลื้มนางงามทรงโต"ศศิ สินทวี"ไม่ป้อนงานให้หลังชวดมงมงกุฎมิสเอิร์ธ 2014 (Miss Earth 2014)ที่ผ่านมาไปอย่างน่าเสียดาย ไม่เหมือนนางงามอีกสองคน(เฟิร์ส -ภัทราพร และปลา-ปรภัสสร)ที่คว้าตำแหน่งที่1และ2 กลับมาสร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศ งานนี้สาวศศิขอเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า ...

"เพิ่งกลับมาได้ 5 วันค่ะ ผลงานก็รู้สึกว่าตัวเองทำได้ดี ถึงจะไม่ได้มงกุฎแต่ก็ชนะใจนางงามค่ะ เพราะว่าทุกก้าวที่ศิเก็บตัวรวมถึงในรอบไฟนอล ศิก็ทำเต็มที่และก็ใส่ความพยายามความทุ่มเทกับทุกอย่าง แต่สุดท้ายแล้วเมื่อมันไม่ได้อย่างที่เราหวังก็เสียใจค่ะ แต่พอมีแฟนนางงามคอยให้กำลังใจก็เลยหักลบกันได้ ตอนนี้ก็ทำงานในวงการต่อไปค่ะ ตัวหนูไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางผู้ใหญ่นะคะ แต่ทางโน้นหนูไม่ทราบว่ามันเกิดเรื่องราวอะไรขึ้น ก็เขาอาจจะไม่พอใจหนูบางอย่างหรือเปล่าก็ต้องไปถามเขาค่ะ ซึ่งยังไม่ได้มีการคุยกันเลย พี่เขาเองก็ยุ่งๆด้วย เพราะเพิ่งมีเด็กได้มงกุฎมา 2 งานใหญ่ เขาก็คงต้องดูแลคนที่ได้มงกุฎมากกว่า

ไม่ได้น้อยใจค่ะ และคงไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะตัวหนูไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ถ้าพี่เขาอยากเคลียร์ก็มาเคลียร์ได้ค่ะ หนูเองก็ไม่กล้ามีปัญหากับทางเขาด้วยค่ะ ก็ต้องเชื่อฟังไม่ว่าเขาจะสั่งให้ทำอะไร เรื่องไม่ป้อนงานอันนี้หนูพูดไม่ได้จริงๆว่าเขาจะอยู่เบื้องหลังรึป่าว ก็แอบกลัวว่าจะมีผลกระทบ แต่หนูเชื่อว่าสักวันมันต้องมีการเคลียร์กันแน่นอนค่ะ"

ภาพข่าวจาก @zsasi  เฟซบุ๊ก @ณวัฒน์ อิสรไกรศีล