posttoday

"หญิงลี"ท้อใจ!โพสต์ดราม่าจะอำลาวงการ

02 ตุลาคม 2557

หญิงลี ศรีจุมพล ขอดราม่า! สุดทนปัญหาแก่งแย่งชิงดีในวงการมายา สร้างความสุขให้คนอื่นแต่ตัวเองทุกข์ โพสต์สักวันหนึ่งจะอำลาวงการไปเอง

หญิงลี ศรีจุมพล ขอดราม่า! สุดทนปัญหาแก่งแย่งชิงดีในวงการมายา สร้างความสุขให้คนอื่นแต่ตัวเองทุกข์ โพสต์สักวันหนึ่งจะอำลาวงการไปเอง


หลังจากที่มีข่าวโจมตีว่านักร้องสาวสุดฮอต "หญิงลี ศรีจุมพล" ว่าสร้างภาพทำดีเอาหน้าไปไม่นานมานี้ ล่าสุด(1 ตุลาคม 2557)เจ้าตัวยังออกอาการเซ็งกับวงการบันเทิงที่แก่งแย่งชิงดีเพื่อผลประโยชน์กันเหลือเกิน งานนี้เจ้าตัวเกิดโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวสร้างความดราม่าอย่างไม่รู้สาเหตุแน่ชัด ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้และเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง โดยกังวลว่านักร้องสาวเสียงดีมีคุณภาพอย่างหญิงลีจะทิ้งไมค์อำลาวงการไปเสียง่ายๆ คงต้องรอหญิงลีออกมาชี้แจงอีกทีว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยข้อความระบุว่า ...

"เหนื่อยกายสู้ได้อยู่แล้ว แต่จิตใจที่ย่ำแย่เก็บกดอดทนมากๆ ความอดทนอดกลั้น มันไม่ไหว พอมันระเบิด มันก็ออกมาสุดๆ ทำงานร่างกายแทบขาด วงการมายาแก่งแย่งแข่งขัน ว่าแต่กัน เมื่อผลประโยชน์ไม่สมหวัง เหนื่อยเหลือเกิน สักวันหนึ่งจะอำลาวงการ เป็นคนไปเอง"

"ฉันไม่ใช่หุ่นยนต์ เป็นคนที่ให้ความสุขใครมากมาย แต่ตัวเองทุกข์เกินไป จะไม่ทนเก็บกดต่อไป ขอตัดสิ่งที่ไม่สบายใจออกไปๆ แล้วจะตั้งใจทำงาน อย่างมีความสุขกับทีมงานลั้ลลา"

 

 

"หญิงลี"ท้อใจ!โพสต์ดราม่าจะอำลาวงการ

 

 ภาพข่าว @yinglee_lalla