posttoday

ปาร์ตี้สไตล์เซเลบ วิ้งๆ วับๆ รับเทศกาลความสุข

24 ธันวาคม 2555

ใกล้สิ้นปีเป็นเวลาความสุข ก๊วนเพื่อนรักได้จัดปาร์ตี้ รวมความเก๋สไตล์สาวๆ หนุ่มๆ แก๊งเซเลบ วันนี้พาไปค้นหาเคล็ดลับ

ใกล้สิ้นปีเป็นเวลาความสุข ก๊วนเพื่อนรักได้จัดปาร์ตี้ รวมความเก๋สไตล์สาวๆ หนุ่มๆ แก๊งเซเลบ วันนี้พาไปค้นหาเคล็ดลับ

โดย...ปอย ภาพ ณัฏฐ์ฐิติ อำไพวรรณ

‘เกิร์ลแก๊งสาว EVA’

แชร์ความเป็นตัวของตัวเองแบบไม่มีกั๊ก เกิร์ลแก๊ง 5 เซเลบสาวรุ่นใหม่ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ณัฐชยา ไกรฤกษ์ และจิตพจี อุตรานนท์ นัดกันมาปาร์ตี้สาวๆ ได้คุยสนุก

เคล็ดลับแรก “เอิร์น” ณัฐชยา บอกสิ่งที่ขาดไม่ได้คือการเลือกสถานที่เก๋ๆ อบอุ่นสบายๆ แก๊งสาวสวยขอสนุกไม่ต้องเก๊กค่ะ ทุกคนเต็มที่ ไม่มีใครยอมใคร อาจเสียงดังบ้าง ถ้าจัดที่บ้านก็เพียงแค่เลือกของตกแต่งเพิ่มเติมให้ดูมีบรรยากาศปาร์ตี้ เช่น ถังเครื่องดื่มเก๋ๆ ดอกไม้สวยๆ สัก 23 แจกัน เก้าอี้ตัวใหญ่กับหมอนนุ่มๆ ปาร์ตี้นี้ขออินเป็นสาวสวยแก๊ง EVA จิบเครื่องดื่มเย็นๆ โอกาสนัดเจอเพื่อนๆ ไม่ได้มีบ่อยๆ ค่ะ

พี่สาวใหญ่ “จุ๋ย” จรสพรรณ แชร์เคล็ดลับอยู่ที่อาหาร กินให้สนุก ไม่ใช่ให้อิ่ม เน้นเมนูอาหารเล็กๆ น้อยๆ พวกยำ สลัด ที่กึ่งกินเล่นกึ่งจริง จะได้ไม่หนักเกินไป เหมาะสำหรับแก๊งสาวๆ ที่ใส่ใจดูแลรูปร่าง “เป็นโอกาสดีที่ได้ทำอาหารให้เพื่อนเลิฟชิมค่ะ ปาร์ตี้นี้จุ๋ยทำคัพเค้กแต่งหน้าน่ารักๆ มาให้เพื่อนๆ ภูมิใจเป็นฝีมือของเราเองค่ะ”

พิถีพิถันเลือกน้ำหอมให้เข้ากับบุคลิกและในโอกาสต่างๆ ให้หลายๆ คนกับหน้าที่ Perfumer ปาร์ตี้นี้เพื่อนยกหน้าที่ให้เลือกเครื่องดื่ม “หมิง” สุวรา จัดไวน์แบบสปาร์กลิงเบาๆ ซ่านิดๆ จิบสวยๆ ได้ตลอดงาน “เลือกให้เหมาะกับอาหารดีที่สุดค่ะ โรเซ่สปาร์กลิงดื่มคู่กับอาหารได้ทุกจาน จะเป็นเนื้อแดง หรือปลา ก็ดื่มคู่กันเสริมรสอาหารได้เยี่ยมมากๆ ค่ะ” แก๊งค์สาว EVA อีกคน “แจน” จิตพจี ทิ้งท้ายเคล็ดลับเซอร์ไพรส์ค่ะ ชวนโพสถ่ายรูปท่า V เพื่อนๆ ช่วยกันครีเอตโพสตัว V แบบไหนถึงจะชิก ถึงจะน่ารัก บ่งบอกความเป็นสไตล์ของกลุ่มเรา หรือหาของขวัญเก๋ๆ เล็กๆ น้อยๆ ให้กับทุกคนที่มาเจอกันค่ะ หาของเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ แปลกๆ ด้วยกัน นี่ล่ะค่ะช่วยให้ปาร์ตี้ของเราสนุกแบบไม่ธรรมดา


เจิดจรัสกันได้เต็มที่ ‘อีลิตแก๊ง’

พรีปาร์ตี้ชิมลางปาร์ตี้ใหญ่ “อิเล็กทรอนิก แดนซ์ มิวสิก เฟสติวัล” อีลิตแก๊งนี้นำโดย เพ็ญ สุขสมบูรณ์วงศ์ อานันท์ทวีปสิริลดา ชยางกูร และน้องใหม่นักธุรกิจไฟแรงที่เพิ่งดึงเข้าก๊วน จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ กำลังจะจัดปาร์ตี้ดนตรีอิเล็กทรอนิก เฟสติวัล ที่ขนทัพดีเจระดับโลก Akon, LMFAO, Tydi Myon, JFK Mstrkrft, Tiga Alex Gaudino เคาต์ดาวน์ทิ้งทวนปีเก่า 3031 ธ.ค.นี้ กระหึ่มตื๊ดดดดดดๆๆ ริมหาดสุรินทร์ ภูเก็ต

เซเลบไทยจะได้กระทบไหล่เซเลบซุป’ตาร์ก้องโลก ปารีส ฮิลตัน บินมาร่วมปาร์ตี้กลางทะเลภูเก็ตก็ครั้งนี้!!!

“มหาเศรษฐีระดับโลกจะมารวมตัวกันเคาต์ดาวน์ Sydictive Element Dance Music Festival @ Phuket โดยทางเราจะส่ง พี่เพ็ญ ไปประชันเป็นตัวแทนครับ” อานันท์ทวีป บอกยกให้พี่สาวใหญ่ของแก๊ง วันนี้เลิศเจิดจรัสในชุดราตรียาวประดับขนนกกระจอกเทศและเครื่องประดับแบรนด์ที่ออกแบบเอง เพ็ญ คอลเลกชัน รองเท้า D&G กระเป๋าชาแนล Prefall 2008/2009 Paris Moscou ที่กว่าจะได้มาวิ่งเสาะหามากว่าครึ่งโลก!!!

“ต้องจัดเต็มเพื่อประเทศชาติค่ะ” เพ็ญ บอกหรูๆ เบาๆ ค่ะ ชุดที่ใส่ถ่ายรูปเอกซ์คลูซีฟจัดให้โพสต์ทูเดย์ฉบับนี้ เพราะตอนนี้ชุดงดงามอลังการ 10 กว่าชุดจัดใส่กระเป๋าเตรียมเดินทางไปภูเก็ตแล้ว เซเลบเมืองไทยไม่น้อยหน้า

“คราวที่ปารีสมาแถลงข่าวเมื่อ ต.ค. เพ็ญ ใส่ชุดขนนกสีส้ม ปารีส เดินมาชมชุดเราสวยมากกกกกก ดิฉันก็เลยจัดแอกเซสซอรีของเพ็ญคอลเลกชัน ไปให้ใช้เบาๆ 1 ชุดค่ะ” เพ็ญ ไฮโซกระเป๋าหนักบอกพร้อมรอยยิ้มเปิดเผย สาวสวยอีกคนบอกว่าเมื่อปีที่แล้วเหรอ? เคาต์ดาวน์ ไปสวดมนต์ส่งท้ายปีที่วัดเบญฯ ปีนี้ถือเป็นความหนักใจเพราะไม่ดริงก์มา 2 ปีแล้ว ที่เห็นก็แค่ถือถ่ายรูปสวยๆ ค่ะไม่ดื่มจริงค่ะ! คอนเฟิร์ม!!!

ก๊วนนี้หลายเจนฯ นักธุรกิจหน้าใสบลิงก์เจ้าของปาร์ตี้แดนซ์ซีดิกทีฟ “แชมป์” จิรัฏฐ์ บอกดีใจที่ได้คบหากัน พี่เพ็ญ พี่ชาย พี่เชอรี่ ช่วยดันปาร์ตี้นี้สุดตัว ก็ไหนๆ เมื่อได้รู้จักกันแล้วให้ใจทั้งตัวและหัวใจ ไม่รู้เสียงใครแว่วๆ ทิ้งท้าย