posttoday

เจ้าพ่อเพลย์บอยเจออดีตคู่หมั้นแฉยับ

31 กรกฎาคม 2554

"ฮิวจ์ เฮฟเนอร์" เจ้าพ่อเพลย์บอยหมดรูป เจออดีตคู่หมั้นออกโรงแฉเซ็กส์สุดห่วย

"ฮิวจ์ เฮฟเนอร์" เจ้าพ่อเพลย์บอยหมดรูป เจออดีตคู่หมั้นออกโรงแฉเซ็กส์สุดห่วย

โดย...ทีมข่าวต่างประเทศ

เล่นเอาเจ้าของอาณาจักรเพลย์บอยอย่าง ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ไปไม่เป็น เมื่อโดน คริสตัล แฮร์ริส อดีตสาวคู่หมั้นวัยกระเตาะออกมาแฉหมดเปลือกถึงเหตุผลในการสะบั้นความสัมพันธ์กับเจ้าพ่อนักรัก ก่อนเข้าประตูวิวาห์เพียง 5 วัน เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า เป็นเพราะ “ฮิวจ์เซ็กซ์ห่วย”

“การมีเรื่องอย่างว่ากับผู้ชายวัย 85 แทบไม่รู้สึกอะไรเลย เหมือนมันเกิดขึ้นแค่ 2 วินาทีเท่านั้น ฮิวจ์ไม่เคยทำให้ฉันมีอารมณ์เลย”

นี้คือประโยคพิฆาตของ คริสตัล แฮร์ริส เจ้าของสัดส่วน 34-25-35 เจ้าสาวกลัวฝนวัย 25 ปีของฮิวจ์ เฒ่านักรักวัย 85 ปี ที่ป่าวประกาศให้โลกรู้ผ่านรายการวิทยุ โฮเวิร์ด สเติร์น ออกอากาศทางคลื่นซีเรียส เอกซ์เอ็ม

เจ้าพ่อเพลย์บอยเจออดีตคู่หมั้นแฉยับ ฮิวจ์ กับ แฮร์ริส

งานนี้ ก็ทำเอาผู้ชายทั่วโลกที่ประกาศตัวเป็นสาวกฮิวจ์ เพราะซูฮกในความสามารถเด็ดดอกฟ้ามาเชยชม เพราะแม้อายุจะติดสปริงขึ้นไปถึงไหนต่อไหน แต่คู่ครองแต่ละคนกลับไม่ธรรมดา มีดีกรีเป็นถึงนางแบบหุ่นเซียะ ที่สำคัญอายุรุ่นคราวลูกทุกคน ต้องหมดศรัทธาอย่างจัง

และที่แย่ไปกว่านั้น คือ อดีตคู่หมั้นตัวแสบนางนี้ยังออกมาแฉแบบไม่ยั้งด้วยว่า ตลอดเวลาที่ร่วมปลูกต้นรักกันมา เจ้าหล่อนเคยมีเซ็กซ์กับฮิวจ์ครั้งเดียวเท่านั้น

“ยังไม่ทันได้ทำอะไร ทุกอย่างก็จบลง” แฮร์ริส บรรยายเรื่องบนเตียงระหว่างตัวเองและฮิวจ์

“ฉันไม่เคยเห็นฮิวจ์เปลือยเลย เพราะเขาไม่ยอมถอดเสื้อผ้าเลยสักครั้งเดียว”

แต่ทว่า หลังจากที่ชีวิตเซ็กซ์อันอ่อนเปลี้ยของฮิวจ์ถูกตีแผ่ และตกเป็นขี้ปากให้ชาวบ้านได้เมาท์สนั่นอย่างออกรสเพียงไม่กี่วัน ปรากฏว่าบรรดาสาวๆ เพลย์เมตในอาณาจักรเพลย์บอยกลับอดรนทนไม่ได้ ต้องเรียงแถวออกมาแก้ข่าวเซ็กซ์ห่วยเป็นพัลวัน
“ฉันเคยได้ยินสาวๆ หลายคนบอกว่า หล่อนมีความสุขและสนุกมากที่อยู่ในแมนชันกับฮิวจ์” ฮิโรมิ โอชิมา มิสเพลย์บอยประจำปี 2547 บอกเล่าถึงชีวิตในเพลย์บอยแมนชันอันเลื่องชื่อ

เช่นเดียวกับที่ เดนี เมเธอร์ส นางแบบเพลย์บอยหุ่นสะบึ้ม ที่ออกมาอัดแฮร์ริสที่กล่าวหาว่าฮิวจ์ไร้น้ำยาว่า ฮิวจ์เป็นนักรักร้อนแรง ไม่มีทางที่ฮิวจ์และแฮร์ริสจะมีเซ็กซ์กันแค่เพียงครั้งแรก และต้องนานกว่า 2 วินาทีแน่นอน

“ฉันคิดว่า การที่แฮร์ริสออกมาเล่นสกปรกแบบนี้ เป็นเพราะเธอต้องเสียใจมากหลังจากที่เลิกกับฮิวจ์แน่ๆ เพราะฮิวจ์เป็นผู้ชายที่น่าทึ่งมากทีเดียว” แชนนา แมคลาฟลิน เพลย์เมตเดือน ก.ค. 2553 แขวะอดีตคนเคยรักของฮิวจ์

พร้อมกันนี้ยังออกปากชมฮิวจ์ว่า ฮิวจ์ให้ทุกอย่างกับทุกๆ คน ที่อยู่รอบตัวเขา รวมถึงเหล่าสาวๆ เพลย์เมตทุกคนที่ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี และคิดว่าเรื่องบางเรื่องก็ควรจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างคนสองคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เพิ่งเลิกกัน

เจ้าพ่อเพลย์บอยเจออดีตคู่หมั้นแฉยับ

ด้านผู้เฒ่าฮิวจ์ เจ้าบ่าวม่ายขันหมากหมาดๆ เมื่อทราบข่าวที่แฮร์ริสออกมาหยามศักดิ์ศรีความเป็นชายต่อหน้าสาธารณชนแบบนี้ ก็เก็บอาการขื่นขมปนแค้นเล็กๆ เอาไว้ไม่อยู่ จนต้องขอออกมาโต้ผ่านทางทวิตเตอร์อย่างทันควัน

“คริสตัสโกหกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเรา ตอนที่ให้สัมภาษณ์ในรายการโฮเวิร์ด สเติร์น แต่ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไร อาจเป็นเพราะมีแฟนใหม่มั้ง”

อย่างไรก็ตาม ไม่รู้ว่าเพราะอารมณ์อาลัยแฟนเก่าแบบว่าลึกๆ ยังรัก หรือเพราะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด ถึงทำให้สุดท้ายแล้วฮิวจ์ตัดสินใจลบข้อความตอบโต้ดังกล่าวออกจากหน้าทวิตเตอร์ของตัวเองหลังจากที่โพสต์ไปไม่นาน

แต่ทว่า ดูหมือนการตัดสินใจของฮิวจ์ จะไม่ไวพอสำหรับสกัดปฏิกิริยาตอบกลับในโลกไซเบอร์ เพราะสาวกที่ติดตามทวิตเตอร์ของฮิวจ์นับสิบพากันเข้ามาโพสต์ความคิดเห็นต่อเนื่องกันอย่างเมามัน เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์เสื่อมอย่างไม่ขาดสาย

ในจำนวนนี้ มีข้อความหนึ่งที่ฮิวจ์ทวีตตอบว่า “คริสตัสทำให้ผมเชื่ออย่างสนิทใจว่าเธอรักผม แต่นั่นก็เป็นแค่เรื่องโกหก”

งานนี้ เบื้องลึกเบื้องหลังที่ทำให้ฮิวจ์คิดเช่นนั้น ก็เป็นเพราะหลังหนีงานแต่งที่กำลังจะมีขึ้นเอาดื้อๆ ก็มีข่าวล่ามาเร็วว่า เห็นว่าที่เจ้าสาวตัวแสบดอดไปพลอดรักกับ จอร์แดน แมคโคร ลูกชายของดอกเตอร์ฟิล แพทย์ผู้ดำเนินรายการ “ดอกเตอร์ฟิล” เรียลิตีและทอล์กโชว์ชื่อดังของสหรัฐ

ขณะที่ฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าววัยดึกก็ใช่ย่อย เพราะเพิ่งเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่พร้อมกัน 2 คนเหมือนกัน

อย่างนี้สิ เขาถึงจะเรียกว่าคู่เวรคู่กรรมตัวจริง...