posttoday

DANIEL CAESAR คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 25 กรกฎาคมนี้!!

27 พฤษภาคม 2562

เจ้าของรางวัล Grammy Awards 2019 DANIEL CAESAR คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 25 กรกฎาคมนี้!!

เจ้าของรางวัล Grammy Awards 2019 DANIEL CAESAR คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 25 กรกฎาคมนี้!!

ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนเพลงชาวไทย ที่จะได้ดูคอนเสิร์ตของศิลปินคุณภาพอย่าง Daniel Caesar ซึ่งเป็น R&B Star ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ เจ้าของเพลงดังอย่าง “Best Part” , “Get You” , “We Find Love” และ “Street Car” การันตีรางวัล Grammy Awards ปี 2019 ในสาขา Best R&B Performance มาครอง ซึ่งนักวิจารณ์หลายสํานักได้ลงความเห็นว่าเสียงของ Daniel Caesar คือเสียงจากสวรรค์

อีกทั้งยังมีความสามารถในการแต่งเพลงที่สุดยอด ผลงานการร้องและเขียนเพลงอย่าง Best Part คืองานที่จะเป็น R&B Classic ต่อไป Daniel Caesar ประสบความสําเร็จอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องอัลบั้มแรกของเค้า Freudian (2017) ขึ้นถึงอันดับที่ 6 ใน Billboard R&B Chart รวมถึงเข้าชิง Grammy Awards สาขา Best R&B Album ปี 2018 อีกด้วย

DANIEL CAESAR คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 25 กรกฎาคมนี้!!

โดยคุณ สมิทธิ เพียรเลิศ โปรโมเตอร์แห่ง THE VERY COMPANY กล่าวสรุป ถึงความเป็นสุดยอดไว้ว่า “Daniel Caesar เป็นตัวอย่างของศิลปินที่ยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า เพลงคุณภาพ เพลงชั้นเยี่ยม ไม่จำเป็นต้องเป็นงานที่เคร่งเครียด ฟังยาก เสมอไป ฝีไม้ลายมือ ตลอดจนเสียงร้องของเขา มีมาตรฐานที่สูงมาก แต่ตอบโจทย์คนฟังทั่วไปได้ดี ไม่แปลกใจที่ Daniel จะกลายเป็น R&B รุ่นใหม่ที่มาแรงที่สุดในเวลาไม่กี่ปี ในอนาคตเมื่อเขาเป็นรุ่นใหญ่ของสาย R&B ตอนนั้นการจะดูเขาแสดงสดเนี่ย คงไม่ง่ายแน่ๆ อย่าลืมมาเจอกันนะครับ 25 กรกฎาคมนี้ กับการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของ Daniel Caesar”

 

SINGHA CORPORATION PRESENTS DANIEL CAESAR LIVE IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562 ณ Thunder Dome เมืองทองธานี บัตรราคา 2,600 บาท จำหน่ายแล้วทาง Ticketmelon โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้ ทอม อิศรา มาเล่นเปิดให้อีกด้วย จัดโดย Demeter Corporation และ The VERY Company