posttoday

สาว สาว สาว การรวมตัวที่สาวๆ เฝ้ารอ

02 ธันวาคม 2561

บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ากับการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตต้นตำรับเกิร์ลกรุ๊ปเมืองไทย วง “สาว สาว สาว”

โดย ไรเฟิลเบิร์ด 

บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ากับการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตต้นตำรับเกิร์ลกรุ๊ปเมืองไทย วง “สาว สาว สาว” โดย เอ-ไทม์ โชวบิส กับ เช้นจ์ 2561 ผู้จัดงานทำให้ 3 สมาชิกของวงในตำนาน แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร แหม่ม-พัชริดา วัฒนา และปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข กลับมารวมตัวกันได้สำเร็จในรอบ 34 ปี

สาว สาว สาว เป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้แฟนคลับที่เฝ้ารอมานานรู้สึกอิ่มเอมจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะพวกเธอยังคงรักษามาตรฐานเสียงร้องและท่วงท่าลีลาได้ยอดเยี่ยม ประทับใจคนดูเป็นที่สุดตลอด 3 วันที่จัดคอนเสิร์ต

สาว สาว สาว การรวมตัวที่สาวๆ เฝ้ารอ

งานนี้ถือเป็นการรวมตัวกันของเหล่าแฟนคลับสาว สาว สาว ไว้อย่างแท้จริง ที่พร้อมใจกันแต่งตัวย้อนยุคสมัยที่ตัวเองยังเป็นเด็กมัธยมกันอย่างน่ารัก แฟนคลับบางคนบินข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ เชื่อหรือยังว่าอินกันขนาดไหน!

เปิดเวทีเรียกน้ำย่อยด้วยการสร้างบรรยากาศย้อนกลับไปในยุค 80 แอม แหม่ม ปุ้ม ขึ้นเวทีในชุดกระโปรงบานย้อนวัยหวานที่มีซิกเนเจอร์โบใหญ่ ซึ่งเป็นภาพจำตลอดกาลของวง ร่วมร้องและเต้นไปกับเหล่าแดนเซอร์ตัวน้อยหลายสิบชีวิตออกมาต้อนรับแฟนๆ พร้อมเพลงฮิต ประตูใจ และรักคือฝันไป

สาว สาว สาว การรวมตัวที่สาวๆ เฝ้ารอ

แค่เปิดตัวคอนเสิร์ตก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้กระหึ่มพารากอน ฮอลล์ จนทั้ง 3 คนต้องเอ่ยปากบอกกับแฟนๆ ที่กรี๊ดไม่หยุดหลังร้องเพลงฮิตจบว่า ยิ่งกว่าฝันไปจริงๆ ที่ในที่สุดก็มีวันนี้ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และยิ่งพิเศษไปกว่าเพราะคอนเสิร์ตนี้มีบรรดาผู้ใหญ่ใจดีทั้งที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังความสำเร็จของสาว สาว สาวในยุคนั้นมาอยู่ในคอนเสิร์ตมากมาย

ถึงไม่ได้มาด้วยตัวเองก็ยังส่งวีทีอาร์เล่าการก่อกำเนิดของวง สาว สาว สาว อาทิ ระย้า พงษ์ธนานิกร ผู้ก่อตั้งวงสาว สาว สาว และค่ายรถไฟดนตรีต้นสังกัด บุญชาย ศิริโภคทรัพย์ แห่งรายการโลกดนตรี ชรัส เฟื่องอารมย์ และ วินัย วิษณุกร ในฐานะผู้แต่งเพลงฮิตให้สาว สาว สาวหลายต่อหลายเพลง รวมถึงบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการที่มาให้กำลังใจกันล้นงาน

สาว สาว สาว การรวมตัวที่สาวๆ เฝ้ารอ

แอม แหม่ม ปุ้ม พาแฟนๆ ย้อนกลับไปฟังเพลงทั้ง 10 อัลบั้มที่จัดมาเป็นเซตให้ฟังกันแบบจุใจ ไล่เลียงกันเล่าเรื่องราวของสาว สาว สาวไปทีละเซตทีละอัลบั้ม

ดึงอารมณ์ซึ้งกันกับเซตเพลงที่แอมแต่งให้สมาชิกวงร้อง อย่างเพียงเพราะว่าฟ้ากว้างทางไกล ไม่มีเธอ ก่อนเร่งจังหวะความสนุกในเพลง ในวัยเรียน ซีนนี้ แอม แหม่ม ปุ้ม เปลี่ยนลุคกระชากวัยใส่ชุดนักเรียนวัยใสออกมาได้น่ารักแถมแอมยอมสวมวิกผมบ๊อบดูแล้วเหมือย้อนเวลากลับไปเมื่อ 30 ปีที่แล้วทีเดียว

สาว สาว สาว การรวมตัวที่สาวๆ เฝ้ารอ

ช่วงท้ายๆ ของคอนเสิร์ตถึงคราวต่างคนต่างแยกย้ายไปตามความฝันของตัวเอง โดยมีแขกรับเชิญมาสร้างสีสัน เริ่มที่ ปุ้ม เปิดตัว ตั๊ก ลีลา-ศิริพร อยู่ยอด ร่วมร้องเพลงฉันไม่ใช่นางเอก แหม่ม ร้องเพลง ทิ้ง เพลงสร้างชื่อในฐานะศิลปินเดี่ยว มีแขกรับเชิญ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ลูกศิษย์ของครูแหม่มมาสร้างสีสันบนเวที ส่วนแอมควง 2 น้องรัก อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และเบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ มาพ่นไฟในเพลง กดดัน

แฟนๆ ร่วมกันปิดท้ายคอนเสิร์ตกันด้วยการลุกขึ้นมาเต้นกับเพลงฮิต ประตูใจ รักคือฝันไป เป็นแฟนกันได้ยังไง Thank You และดอกไม้ของน้ำใจ นอกจากสนุกสนานกับคอนเสิร์ตแล้ว ทุกคนยังได้บุญเพราะรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบเพื่อร่วมสมทบทุนในการสร้างธรรมาศรมของเสถียรธรรมสถาน