posttoday

มารายห์ แครีย์ โชว์สุดประทับใจ

18 พฤศจิกายน 2561

มารายห์ แครีย์ สมกับเป็น ดีว่าระดับตำนาน

โดย ไรเฟิลเบิร์ด

มารายห์ แครีย์ สมกับเป็น ดีว่าระดับตำนาน กับโชว์สุดประทับใจแฟนๆ กับคอนเสิร์ต “มารายห์ แครีย์ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต แบงค็อก 2018” (Mariah CareyLive in Concert, Bangkok 2018) จัดโดยโปรโมเตอร์น้องใหม่ “เทดดี้ ไทม์” ท่ามกลางบรรยากาศของคนรักแม่หมีมารายห์ ทั้งแฟนเพลงทั้งชาวไทย ชาวต่างประเทศ

มารายห์ แครีย์ โชว์สุดประทับใจ

มีศิลปินนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมชม อาทิ อมิตา ทาทา ยัง กับสามี หมอ-ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นุสบา ควงสามี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นักร้องคู่ดูโอ นิว & จิ๋ว ฯลฯ ที่ต่างตั้งใจมาร่วมดื่มด่ำพลังเสียงอันทรงพลังของดีว่าระดับตำนานเจ้าของสถิติศิลปินหญิงที่มียอดขายมากที่สุดตลอดกาล

คอนเสิร์ตครั้งนี้คือการกลับมาเยือนแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งที่ 2 หลังห่างหายจากการเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยนานถึง 4 ปี

มารายห์ แครีย์ โชว์สุดประทับใจ

มารายห์ แครีย์ ได้แสดงพลังเสียงที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ด้านโปรดักชั่นก็ไม่น้อยหน้าด้วยการขนทีมงานมืออาชีพกว่า 50 ชีวิตจากสหรัฐอเมริกามาร่วมในโชว์ครั้งนี้ รวมทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่จัดเต็มสมศักดิ์ศรีนักร้องระดับโลก

ประเดิมโชว์เพลงเซตแรกด้วย Fly Away, Honey, Shake It Off และเพลงฮิตในอัลบั้มก่อนๆ อย่าง Fantasy, Always Be My Baby, Emotions ฯลฯ

มารายห์ แครีย์ โชว์สุดประทับใจ

จากนั้นเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการให้ลูกฝาแฝดมาร่วมร้องเพลงบนเวที พร้อมทั้งเผยว่าก่อนจะมาแสดงคอนเสริร์ต ที่นี่ได้ไปพักผ่อนที่ภูเก็ตมาอีกด้วย

ไฮไลต์คอนเสิร์ตคือการนำเพลง With Youจากอัลบั้มล่าสุด Caution มาโชว์เป็นพิเศษเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

มารายห์ แครีย์ โชว์สุดประทับใจ

ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนรอคอยกับเพลง My All, We Belong Together และ Hero ที่ดีว่าตัวแม่โชว์พลังเสียงสะกดคนทั่วฮอลล์ เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากเอเชียทัวร์อย่างงดงามของดีว่ายุค 80 ที่ยังคงครองความนิยมในใจแฟนๆ ได้เสมอมา