posttoday

WESERVE เปิดตัว ‘วี โทเคน’ เพิ่มทางใช้งานบนแพล็ตฟอร์ม เตรียมก้าวสู่ ซูเปอร์ แอปฯ สัญชาติไทยเต็มตัวปีนี้ 

13 พฤษภาคม 2565

วีเสิร์ฟ จับมือ บิทคับ เปิดตัววีโทเค็น รับความต้องการใช้จ่ายบนแพล็ตฟอร์มปูทางสู่ ซูปเปอร์แอปฯ เต็มตัวปีนี้ พร้อมขยายบริการโลคัล ไลฟ์สไตล์ ทั่วประเทศ 

นางสาวณัฐชยา สืบศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท วีเสิร์ฟ ไลฟ์สไตล์ จำกัด  ผู้พัฒนา “WESERVE” Local Lifestyle Super App แพลตฟอร์มรองรับไลฟ์สไตล์ครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทเริ่มดำเนินธุรกิจท้องถิ่น จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่ 2 ปีที่ผ่านมา โดยนำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาบริการแรก คือ ฟู้ด เดลิเวอรี ก่อนต่อยอดไปสู่บริการอื่นๆ อาทิ บริการท่องเที่ยว ขนส่งด่วน สุขภาพความงาม เป็นต้น ในรูปแบบโลคัล ไลฟ์สไตล์ ซูเปอร์ แอป รองรับในพื้นที่ จังหวัด ภูเก็ต ตรัง กระบี่ พังงา สุราษฏร์ธานี สงขลา เพรชบุรี ราชบุรี เชียงใหม่ และ เชียงราย 

สำหรับปีนี้ ล่าสุดบริษัทร่วมกับบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด (Bitkub Chain)  เปิดตัว Utility Token พร้อมใช้ “ WE Token!” เพื่อเติมเต็มความต้องการและเพิ่มความแข็งแกร่งของระบบเนิเวศ(Ecosystem) เชื่อมต่อให้ผู้ใช้บริการมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างยั่งยืนบน WESERVE Platform ด้วยมองเห็นโอกาสในการเติบโตของสินทรัพย์ดิจิทัล 

“WE Token เกิดจากความตั้งใจของวีเสิร์ฟ ที่ต้องการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและพันธมิตรใน Ecosystem ที่มีมากกว่า 200,000 ราย ไม่ว่าจะเป็นนำมาแลกเปลี่ยนในบริการ, NFT และมีแผนพัฒนาให้เป็นโทเค็นที่มีสิทธิ์โหวตได้อย่างโปร่งใสในอนาคต โดยตั้งเป้าให้สามารถแลกเเละรับโทเค็นได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้ โดยระหว่างตั้งเเต่วันนี้จนถึงกรกฎาคมนี้ลูกค้าผู้ใช้งานรวมถึงผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกบนแอปวีเสิร์ฟเพื่อรับ WE Token ฟรี! มีจำนวนจำกัด” นางสาวณัฐชยา กล่าว 

นางสาวณัฐชยา กล่าวเสริมว่าปัจจุบันความสนใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล มีการขยายตัวไปตามหัวเมืองใหญ่ในทุกภูมิภาค รวมไปถึงกลุ่มนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการในเมืองรอง ปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งผลดีและเอื้ออำนวยให้ Utility Token ที่มีแพลตฟอร์มท้องถิ่นรองรับอย่างวีเสิร์ฟ สามารถเติมเต็มและเข้าถึงความต้องการในชีวิตประจำวันให้กับคนท้องถิ่นได้นั้นจะทำให้ “WE Token” เติบโตอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน 

ทั้งนี้วีเสิร์ฟตั้งเป้าเพิ่มเติมบริการในแพลตฟอร์ม ให้สามารถจองบริการเกี่ยวกับท่องเที่ยว, รถเช่าไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมขยายตลาดครอบคลุมทั่วไทยภายในปี 2023 แล้วยังมีแผนที่จะขยายแพลตฟอร์มไปยังต่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้

“ตอนนี้เราก้าวเข้ามาจะเป็นโลคัล ไลฟ์สไตล์ ซูเปอร์ แอป แบบเต็มตัว คือ รวบรวมบริการที่เหมาะสมกับชีวิตประจำวันของคนท้องถิ่นไว้ และเดือนหน้าจะมีบริการจองรถเช่าเกี่ยวกับการเดินทาง ปลายปีจะเติมบริการจองทริป โรงแรม เพิ่มเข้าไปเพื่อตอบโจทย์การใช้งานตั้งแต่เช้าถึงค่ำ เพื่อพัฒนาสู่การเป็นซูเปอร์ แอปพลิเคชัน อย่างสมบูรณ์ได้ภายในปีนี้ พร้อมวางแผนนำบริการเข้าไปยังได้ครอบคลุมทั่วประเทศ”  นางสาวณัฐชยา กล่าว

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “BitKub Chainได้มีการร่วมมือกับ WESERVE ร่วมกันขยายตลาดสู่ท้องถิ่นมุ่งเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการในท้องถิ่นหรือในกลุ่มพื้นที่ใหม่ๆ โดยลูกค้าของวีเสิร์ฟสามารถใช้ We และ Kub แลกเปลี่ยนบริการต่างๆบน WESERVE Platform ได้”

ดร.เผด็จ จินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด กล่าวว่า Finstable ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากภาคการเงิน ภาคหลักทรัพย์ กฎหมาย บัญชี และเทคโนโลยีบล็อกเชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาโปรเจ็ค WE Token ด้วยระบบ CeDeFi ที่มีความปลอดภัย โปร่งใส ตรวจสอบได้ สามารถช่วยบริหารจัดการแพลตฟอร์มของวีเสิร์ฟ ดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ ลูกค้าเก่าสามารถนำเเต้มสะสมมาแลก WE Token ฟรี! โดย 1 เเต้ม จะได้รับ = 1 WE Token และสำหรับผู้สนใจในพื้นที่อื่นๆ สามารถเป็นสมาชิกและรับ WE Token Airdrop ได้เช่นกัน (จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน) โดยเปิดให้จองสิทธิ์รับฟรี WE Token 500,000 โทเค็น ที่แอปพลิเคชัน WESERVE: https://www.weserve.co.th/en/downloadapp/