posttoday

บีทีเอส ปรับเวลาให้บริการเที่ยวสุดท้ายออก 3 ทุ่ม

28 กันยายน 2564

บีทีเอส-บีอาร์ที และสายสีทอง แจ้งปรับเวลาเที่ยววิ่ง ตามมติคลายล็อกดาวน์ ปิดบริการ 4 ทุ่ม เริ่ม 1 ต.ค.นี้

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ขอปรับเวลาการให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม รถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษ บีอาร์ที เพื่อให้เป็นไปตามมติที่ประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 (ศบค.) มีมติคลายล็อกดาวน์ โดยจากเดิมปิดให้บริการ 21.00 น. เป็นปิดให้บริการ 22.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 นี้ เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้รถไฟฟ้าบีทีเอส ขบวนสุดท้ายออกจากสถานีต้นทางเวลา 21.00 น.  รถไฟฟ้าสายสีทอง ขบวนสุดท้ายออกจากสถานีต้นทางเวลา 21.30 น. รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ปรับเวลาให้บริการคันสุดท้ายที่สถานีต้นทางเวลา 21.30 น. ลานจอดแล้วจร ปรับเวลาให้บริการจนถึง 22.00 น

นายสุรพงษ์ กล่าวว่า บริษัทฯ จะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่ออำนวยความสะดวก เพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยแก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน และขอให้ผู้โดยสารทุกท่านโปรดเผื่อเวลาในการเดินทาง และกลับเข้าถึงเคหสถานก่อนเวลาที่ทางรัฐบาลกำหนด และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด บริษัทฯ เชื่อว่าวิกฤติดังกล่าวจะผ่านไปได้ด้วยความร่วมมือจากทุกฝ่าย และขอย้ำว่าเราจะมุ่งมั่นในการให้บริการเพื่อดูแลการเดินทางของผู้โดยสารอย่างดีที่สุด