posttoday

เซ็นทรัลเวิลด์ เดินกลยุทธ์ 215 ร้านดังทั่วโลก เปิดพื้นที่รับ ‘แซมาอึลชิกตัง’ ปิ้งย่างอันดับ1เกาหลี แห่งแรกในไทย 

08 กันยายน 2564

เซ็นทรัลเวิลด์ สร้างมู้ดจับจ่ายหลังคลายล็อคดาวน์ เปิดตัว ‘SAEMAEUL SIKDANG’ ร้านปิ้งย่างอันดับ 1 เกาหลี สาขาแรกในไทย ดีเดย์ 12 ก.ย. นี้  คาดลูกค้ากลับเข้าศูนย์ฯ 80% ไตรมาส4 นี้

ดร.ณัฐกิตต์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บมจ. เซ็นทรัล พัฒนา กล่าวว่า เซ็นทรัลเวิลด์เตรียมเปิดพื้นที่ สำหรับร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่าง อันดับ 1 ตลอดกาล จากเกาหลี ‘SAEMAEUL SIKDANG’ ‘แซมาอึลชิกตัง ’ มาเป็น 1 ใน 215 ร้านดังจากทั่วโลก และเป็น Strategic magnet สำคัญท่ีตอบโจทย์ Lifestyle insight การทานอาหารของคนไทย เพื่อย้ำตำแหน่ง การเป็น Food destination ที่รวมร้านดังมากที่สุดในเอเชียของเซ็นทรัลเวิลด์ 

ทั้งนี้ สอดคล้องกับงการดำเนินการของเซ็นทรัลเวิลด์ ในการเฟ้นหาร้านอาหารอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อมอบประสบการณ์ให้กับคนไทย ซึ่งเทรนด์อาหารเกาหลียังคงได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากศิลปินนักร้อง และซีรีย์ โดยเฉพาะในช่วงนี้ ทื่ยังไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้สะดวก ทำให้หลายคนคิดถึงบรรยากาศการได้ไปเที่ยวต่างประเทศ และการนั่งรับประทานอาหารอร่อย 

“การตกแต่งร้านดังกล่าวที่เซ็นทรัลเวิลด์จะเน้นบรรยากาศอบอุ่นให้กลิ่นอายของเกาหลีในยุค1960-1970ซึ่งคาดว่าจะ ได้รับกระแสตอบรับจากลกูค้าเป็นอย่างดีโดยภาพรวมของศนูย์การค้าในปีนี้น่าจะมีทราฟฟิก กลับมาได้ 70-80% ภายในไตรมาส4”ดร.ณัฐกิตต์ กล่าว