posttoday

‘ลาซาด้า’ปรับโฉมโลจิสติกส์ ตอบโจทย์ทุกแบรนด์-ร้านค้า

25 สิงหาคม 2564

“ลาซาด้า โลจิสติกส์” ยกระดับบริการขนส่งครบวงจร รองรับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซทุกคำสั่งซื้อ

นายชุน หลี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า กรุ๊ป  เปิดเผยว่า ลาซาด้า ประกาศปรับโฉมแบรนด์ระบบโลจิสติกส์ภายใต้ชื่อ “ลาซาด้า โลจิสติกส์” ยกระดับวงการโลจิสติกส์ไทยไปอีกขั้น พร้อมเฉดสีฟ้าแบบใหม่สะท้อนความมีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือ ให้กับแบรนด์และร้านค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาโดยตลอด

ทั้งนี้ ได้เปิดตัวบริการด้านโลจิสติกส์แบบหลากหลายช่องทาง (multi-channel logistics: MCL) ด้วยโซลูชันการจัดเก็บสินค้าแบบครบวงจร เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการบนอีคอมเมิร์ซและแบรนด์ต่าง ๆ สามารถตอบโจทย์การขายสินค้าผ่านอีคอมเมิร์ซได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าผู้บริโภคจะสั่งซื้อสินค้าบนลาซาด้าหรือบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเจ้าอื่น

‘ลาซาด้า’ปรับโฉมโลจิสติกส์ ตอบโจทย์ทุกแบรนด์-ร้านค้า

นอกจากนี้ ลาซาด้าจะเป็นผู้จัดเก็บสินค้าของผู้ขายและพันธมิตรบนอีคอมเมิร์ซ เพื่อให้การจัดการด้านการขนส่งและการกระจายคำสั่งซื้อเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งโดยลาซาด้า บริษัทขนส่งที่เป็นพันธมิตร หรือการขนส่งผ่านตัวแทน

นายเจมส์ มาร์แชนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายโลจิสติกส์ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตั้งแต่ประเทศไทยประกาศใช้มาตรการล็อกดาวน์ ได้เห็นการเติบโตของการช้อปออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งการปรับโฉมของลาซาด้า โลจิสติกส์ ในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนให้แบรนด์ ผู้ขาย และผู้บริโภค ได้รับประโยชน์สูงสุดจากแคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ ในอนาคต

‘ลาซาด้า’ปรับโฉมโลจิสติกส์ ตอบโจทย์ทุกแบรนด์-ร้านค้า

ทั้งนี้ ในด้านศูนย์ปฏิบัติการด้านโลจิสติกส์ในไทย เรามีศูนย์บริการจัดการคลังสินค้าแห่งใหม่ ซึ่งประกอบด้วยคลังสินค้า 2 แห่ง โดยแห่งหนึ่งเป็นคลังสินค้าภายในประเทศ และอีกแห่งหนึ่งสำหรับการจัดการคลังสินค้าระหว่างประเทศ

นอกจากนี้ เรายังมีศูนย์คัดแยกอีก 2 แห่ง และฮับ 78 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งจะสร้างความมั่นใจว่าทุกคำสั่งซื้อจะถูกจัดส่งอย่างปลอดภัยและรวดเร็วทันใจถึงมือลูกค้าทุกคน