posttoday

2 สตาร์ทอัพไทย ‘แฟลช X The LivingOS’ เปิดจุดรับฝาก-ส่งพัสดุ เจาะลูกค้าหมู่บ้าน-คอนโด ผ่านแอปฯ  

11 มิถุนายน 2564

แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือ The LivingOS รุกตลาดอสังหาฯ เปิดจุด Drop Off นิติบุคคลคอนโด-หมู่บ้าน เป็นจุดรับฝาก-ส่งพัสดุ นำร่อง 50 โครงการฯ ทั่วประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน รายแรกในไทย

นายคมสันต์ ลี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการ ขนส่งสัญชาติไทย และE-commerce แบบครบวงจร สตาร์ทอัพยูนิคอร์นรายแรกของไทย เปิดเผยว่าบริษัท ร่วมกับ The LivingOS สตาร์ทอัพ ด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยของตลาดคอนโด หมู่บ้าน อพาร์ทเมนท์และหอพัก ที่มีลูกค้าใช้งานแล้วกว่า 2,000 โครงการ ครอบคลุมที่อยู่อาศัยกว่า 1.2 ล้านยูนิตทั่วประเทศ เปิดจุดให้บริการส่งพัสดุ (Drop Off) ผ่านนิติบุคคลเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย 

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านผู้พักอาศัยภายในโครงการที่ใช้ระบบ The LivingOS ให้สามารถกดส่งพัสดุผ่าน แอปลูกบ้านได้ทันที โดยไม่ต้องออกจากที่พักอาศัย (Click & Drop Parcel Service) ด้วยค่าบริการเริ่มต้นเพียง 25 บาท นำร่องเฟสแรก 50 โครงการทั่วประเทศ โดยสามารถใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านแอปพลิเคชัน The LivingOS หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดฟีเจอร์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thelivingos.com/clickdrop-residents และพื้นที่ให้บริการเฟสแรกได้ที่ bit.ly/32o6boi

นอกจากนี้ภายในแอปพลิเคชัน The LivingOS ยังมีฟีเจอร์อื่นๆที่เพิ่มความสะดวกในการทำงานให้กับนิติบุคคล และผู้อยู่อาศัยในโครงการที่ใช้ระบบอีกมากมาย เช่น

  • ลูกบ้านได้รับความสะดวกด้วยการจ่ายเงินผ่านแอป พร้อมได้รับใบเสร็จทันที
  • นิติบุคคลทำงานได้เร็วขึ้นด้วยระบบอัตโนมัติ ที่จะช่วยลดเวลาในการตรวจสอบรายการโอนเงินและลดเวลาเปิดใบเสร็จด้วยระบบออกใบเสร็จอัตโนมัติ
  • นิติบุคคลและลูกบ้านลดความเสี่ยงจากการสัมผัสด้วยการคุยกันผ่านแชท ด้วยการใช้แอปนิติบุคคลและแอปลูกบ้าน
  • นิติบุคคลรับพัสดุขาเข้าได้ง่ายและเร็วขึ้น ด้วยระบบรับพัสดุผ่านแอปนิติบุคคล จากเดิมที่ทำได้ผ่านคอมเท่านั้น
  • ลูกบ้านสะดวกขึ้นด้วยการรับแจ้งเตือนเมื่อพัสดุมาถึงห้อง/ บ้านผ่านแอปลูกบ้าน พร้อมรับพัสดุได้ผ่านแอปลูกบ้าน
  • ลูกบ้าน ผู้มาติดต่อและนิติบุคคลสะดวกขึ้นและลดความเสี่ยงจากโควิด 19 ด้วยระบบ Visitor Control (ระบบจัดการผู้มาติดต่อ)

อย่างไรก็ดีในอนาคตอันใกล้ The LivingOS มีแผนจะพัฒนาระบบ และเพิ่มบริการต่างๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตให้กับผู้พักอาศัย ตลอดจนความร่วมมือต่างๆในกลุ่มธุรกิจแฟลช (Flash Group) อีกด้วย