posttoday

‘บางจาก’ตรึงราคาน้ำมัน 10 วันช่วงสงกรานต์

25 มีนาคม 2564

บางจาก ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 10-19 เม.ย. แม้ราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกจะปรับขึ้น พร้อมชวนคนไทยเที่ยวไทย ปรับโฉมปั๊มเป็นสถานที่ท่องเที่ยวนานาประเทศทั่วโลก

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  บางจากจะตรึงราคาน้ำมันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 10-19 เม.ย. แม้ว่าราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกจะปรับขึ้น แต่ถ้าราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกปรับลดลง ก็พร้อมปรับลดลงด้วย

“แม้สถานการณ์โควิด-19 ดูเหมือนจะคลี่คลายในระดับหนึ่ง ทำให้สามารถเดินทางไปพักผ่อนต่างจังหวัด หรือกลับภูมิลำเนา แต่หลายภาคส่วนยังได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อร่วมบรรเทาสถานการณ์ ผู้ใช้น้ำมันบางจากจะสามารถใช้น้ำมันในราคาที่ไม่ปรับขึ้นตลอด 10 วัน แต่ถ้าราคาน้ำมันดิบปรับลด ก็จะปรับลดลง”

‘บางจาก’ตรึงราคาน้ำมัน 10 วันช่วงสงกรานต์

ขณะเดียวกันจะร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)จัดส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมเป็นต้นไป นำร่องด้วยโครง การท่องเที่ยวแคมปิ้ง ต่อด้วยโครงการเที่ยวไทยวันธรรมดา และจะยังมีแคมเปญอื่นๆ ตามมา

‘บางจาก’ตรึงราคาน้ำมัน 10 วันช่วงสงกรานต์

นอกจากนี้บางจากเชิญชวนผู้ใช้รถใช้น้ำมันในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ ร่วมหาประสบการณ์แปลกใหม่ เที่ยวต่างประเทศในเมืองไทยผ่านสถานีบริการที่ได้ออกแบบบรรยากาศเหมือน “ลอนดอน” “แคลิฟอร์เนีย” “สแกนดิเนเวีย” “Wonderland” และมีกิจกรรมหลากหลายที่ชวนผู้บริโภคสนุกสนานไปกับสถานที่ต่างๆ เช่นลูกค้าที่แวะเติมน้ำมันสะสมครบ 1,200 บาทขึ้นไป และเช็กอินครบ 2 สถานี (1 ในนั้นเป็นสถานีบริการรูปแบบ unique design) จะได้รับ cash card เติมน้ำมัน 300 บาท 500 รางวัล  สำหรับ 500 คนแรก