posttoday

สยามพารากอน รวบโปรโรงแรมเด็ด ขานรับสัญญาณบวกฟื้นการท่องเที่ยว

24 มีนาคม 2564

สยามพารากอน จัดงานใหญ่รวมแพ็กเกจ Staycation ระดับเวิลด์คลาส กว่า 50 โรงแรมหรูทั่วกรุงเทพ รับมาตรการฟื้นท่องเที่ยวไทย

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่าจากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ภาคธุรกิจท่องเที่ยวของไทยได้รับผลกระทบมาก โดยสยามพารากอน เป็นอีกหนึ่งโกลบอล เดสติเนชั่น จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจและสนันสนุนผู้ประกอบการไทย โดยเฉพาะในภาคการท่องเที่ยว ผ่านการจัดกิจกรรมรวบรวมโรงแรมระดับเวิลด์คลาส อย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี ทั้งนี้ จากกระแสตอบรับอย่างดีของทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการโรงแรม ด้วยการนำเสนอความคุ้มค่าให้กับลูกค้า และสามารถสร้างรายได้สู่ภาคธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวไปแล้วกว่า 235 ล้านบาท ถือเป็นส่วนหนึ่ง ที่ได้ช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย พร้อมสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการและพนักงานโรงแรมจำนวนมาก ขณะเดียวกันยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศด้วย

ล่าสุด สยามพารากอน จัดงาน “Siam Paragon World Class Staycation Fair” โดยรวมแพ็กเกจ Staycation จากกว่า 50 โรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาสทั่วกรุงเทพ โดยงานฯ เตรียมจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 มี.ค. – 8 เม.ย. นี้ ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

โดยภายในงานฯ ดังกล่าว ผู้บริโภค จะได้พบกับดีลพิเศษโรงแรมระดับห้าดาว ได้เฉพาะที่สยามพารากอนเท่านั้น อาทิ Mandarin Oriental Bangkok โรงแรมห้าดาว นำเสนอแพ็กเกจห้องพัก Deluxe Premier ในราคา 7,999++ รวมอาหารเช้าและบริการสปา 60 นาที สำหรับ 2 ท่าน เช็คอินได้ตั้งแต่ 8.00 น. และเช็คเอาท์ได้จนถึง 20.00 น. เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกมื้อเช้ากับเวาเชอร์บุฟเฟต์อาหารเช้า ราคา 999++ หรือเวาเชอร์ห้องอาหารในราคา 10,000 บาท รับมูลค่าเพิ่มทันทีเป็น12,500 บาท หรือเลือกใช้บริการสปา 90 นาทีราคา 1,700 บาท ในวันธรรมดา

โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok ด้วยโปรห้องพักวันธรรมดา เริ่มต้นราคา 6,000 บาทสุทธิ พร้อมรับเครดิตอีก 4,000 บาท เพื่อใช้บริการที่ห้องอาหาร สปา หรือบาร์ หรือแพ็กเกจบัตรรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในราคา 2,000 บาท รับเครดิตทันที 2,500 บาท ซื้อ 5 ใบ ฟรีอีก 1 ใบ หรือนวดผ่อนคลายด้วยน้ำมันเทียน 90 นาที ที่ราคาเพียง 1,500 บาท

โรงแรม Capella Bangkok เออร์เบินรีสอร์ทหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยแพ็กเกจ Weekday Escape ราคา 12,900++ บาท/คืน พร้อมรับเครดิต 5,000 บาทสุทธิ/คืน หรือเลือกห้องพัก Riverside Retreat ราคา 14,900++/คืน พร้อมรับเครดิต 6,000 บาท/คืน สำหรับการเข้าพักคืนวันศุกร์และเสาร์ หรือรับบริการอาหารเมดิเตอร์เรเนียนมื้อกลางวัน 5 คอร์ส ที่ห้องอาหาร Côte by Mauro Colagreco พร้อมบริการสปาทรีทเมนท์กับแพ็กเกจ Healing Touch 90 นาทีในราคา 2,200 บาท

นอกจากนี้ ยังมีตัวอย่างโปรสุดพิเศษ 2,021 บาท จากโรงแรมต่างๆ ที่จัดให้เฉพาะภายในงานนี้ อาทิ InterContinental Bangkok, โรงแรม Siam Kempinski Bangkok รวมถึงแพ็กเกจ Staycation ต่างๆ รองรับทุกความต้องการ และไลฟ์สไตล์ เป็นต้น ได้ภายในงาน