posttoday

ซีอาร์จี ส่งแบรนด์ อานตี้แอนส์ ขยายธุรกิจอาหารใน 3จังหวัดชายแดนใต้

17 กุมภาพันธ์ 2564

อานตี้ แอนส์ ปักหมุดพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ขยายสาขาแรกใน จ.ยะลา ย้ำกลยุทธ์เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ

นายสุชีพ ธรรมาชีพเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่-ปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ผู้บริหารธุรกิจร้านอาหาร และเครื่งดื่มในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป (ซีจี) เปิดเผยว่าหนึ่งในแผนงานหลักในการทำธุรกิจแบรนด์ อานตี้แอนส์ ในปี 2564 คือ การเข้าถึงลูกค้าให้มากที่สุด โดยเตรียมเปิดสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ล่าสุดในพื้นที่ในส่วนของ 3 จังหวัดชายแดนใต้

สำหรับสาขาแรกร้านอานตี้แอนส์ ในพื้นที่ดังกล่าว เตรียมเปิดให้บริการที่ห้างสรรพสินค้าโคลิเซี่ยม อ.เมือง จ.ยะลา สาขาที่ 196 ของแบรนด์ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ ที่นับถือศาสนาอิสลาม และเป็นลูกค้าที่เป็น “เพรทเซล เลิฟเวอร์” ส่งผลให้ได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ทั้งในส่วนของหน้าร้านและในช่องทางเดลิเวอรี่ ทำให้แบรนด์ วางเป้าหมาย ขยายสาขาเพิ่มในจังหวัดปัตตานี และนราธิวาส เป็นลำดับต่อไป

ทั้งนี้ อานตี้แอนส์ มองเห็นโอกาสการทำตลาดใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มาจากความต้องการของกลุ่มประชาชน ลูกค้า ที่ให้การตอบรับผลิตภัณฑ์อานตี้แอนส์ เป็นอย่างมาก โดยหลังจากเปิดให้บริการ ที่จังหวัดยะลา สาขาแรก พบว่าในวันธรรมดามียอดปริมาณการค้า(ทรานซัคชัน) ราว 200 – 250 ทรานซัคชัน / วัน ส่วนช่วงวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ สูงถึง 350 – ทรานซัคชัน/ ต่อวัน

โดยรูปแบบร้านอานตี้แอนส์ ที่เปิดให้บริการ สาขาแรกจังหวัดยะลา เป็นรูปแบบ หน้าร้านเต็มรูปแบบ (Full Shop) พร้อมมองว่าจากการขยายธุรกิจสาขา ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ยังจะช่วยสร้างโอกาสในการสร้างงาน สร้างรายได้ ให้แก่คนในพื้นที่ ทั้งในกลุ่มนักเรียน-นักศึกษา และบุคคลทั่วไปได้เข้ามาร่วมงาน เพื่อเรียนรู้ทักษะระบบการทำงานต่างๆ ภายใน

"ผู้จัดการร้าน และพนักงาน ซึ่งเป็นคนท้องถิ่น และใส่ชุดแบบศาสนาอิสลาม จึงสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าอิสลามเข้ามาใช้บริการได้อีกด้วย" นายสุชีพ กล่าว

สำหรับแผนการขยายสาขาของแบรนด์ ในปี 2564 นี้ ตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่ทั้งหมดจำนวน 23 สาขา แบ่งเป็นร้านในรูปแบบ Shop จำนวน 16 สาขา และรูปแบบ Delco Concept จำนวน 7 สาขา กระจายไปยังปริมณฑลและต่างจังหวัด โดยจะเน้นโลเกชั่นในสถานีบริการน้ำมัน และศูนย์การค้าในเครือ เช่น เซ็นทรัล,โรบินสัน และไทวัสดุ เป็นต้น คาดว่าสิ้นปีจะมีสาขามากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ