posttoday

"กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร"กลับมารับตำแหน่งใหญ่ใน"โตชิบา"อีกครั้ง

20 กุมภาพันธ์ 2563

"กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร" หวนรับตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์อีกครั้ง ตั้งเป้ารายได้ปี 2563 โต 15% พร้อมระดมเปิดตัวสินค้าใหม่ทุกกลุ่ม

นายไซมอน หลิว ประธาน บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า เอเชียแปซิฟิกเป็นทวีปที่มีพลังการขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจมากที่สุด เชื่อมั่นว่า ประเทศไทย ยังคงเป็นหนึ่งในประเทศที่มีศักยภาพที่สุดในการทำตลาด ด้วยเหตุผลดังกล่าวบวกกับความมุ่งมั่นของทีมงานปีที่ผ่านมา โตชิบา ไทยแลนด์ จึงเติบโต 6% และตั้งเป้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในปี 2563 เรามีแผนเปิดตัวสินค้า 38 รุ่น รวมถึงการทำตลาดต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของการส่งเสริมการขาย การสร้างแบรนด์ การปรับภาพลักษณ์ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และท้ายสุด เรามีแผนในการพัฒนาแพลทฟอร์มต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้การทำงานบริการ ระบบโลจิสติกส์ และระบบการขายมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

"กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร"กลับมารับตำแหน่งใหญ่ใน"โตชิบา"อีกครั้ง

ด้าน นายฮิโรยูกิ ทากาเสะ ผอ.ฝ่ายกลยุทธ์องค์กร กล่าวว่า ในปี 2562 โตชิบาสามารถทำยอดขายรวมเติบโตขึ้น 6% ตามเป้าที่ตั้งไว้ โดยได้เปิดตัวสินค้าใหม่ 27 รุ่น เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย และเนื่องจากเป็นปีที่โตชิบาฉลองครบรอบ 50 ปี จึงได้ทำกิจกรรมการตลาดมากมาย ทั้งโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภค การสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูพรีเมียม และมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

" มีการทำโปรเจกต์ Artful Living โดยได้ทำ Digital and Social Marketing ไปยังกลุ่มลูกค้าและคนรุ่นใหม่ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในแบรนด์ นอกจากนี้ ยังได้ปรับโฉมร้านค้าใหม่ให้ดูทันสมัย และดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมมากขึ้น รวมถึงยังจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยจัดงานวิ่ง Toshiba Run ใน 4 จังหวัด เพื่อเชิญชวนคนไทยให้ใส่ใจในสุขภาพ รวมไปถึงเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมทำบุญ มอบเงินให้โรงพยาบาลท้องถิ่นในจังหวัดที่จัดงาน" นายฮิโรยูกิ กล่าว

ขณะที่ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า โตชิบา ไทยแลนด์ เชื่อมั่นว่า ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานญี่ปุ่น การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ทั้งในเรื่องคุณภาพ ความสะดวกสบาย ดีไซน์ ไปจนถึงการประหยัดพลังงานและรักสุขภาพ บวกกับประสบการณ์ของทีมงานบริษัทฯ ในการทำตลาดในไทยมาอย่างยาวนาน เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์โตชิบา จะก้าวขึ้นสู่ Top 3 ในตลาดได้ภายในไม่ช้า มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี และจะยังคง"นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต"ให้กับคนไทยอยู่เสมอ