posttoday

บีไฮฟจัดกิจกรรมฉลอง 1 ปี กระตุ้นยอดใช้บริการ

20 สิงหาคม 2558

บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองจัดกิจกรรมโปรโมชั่นหลังครบรอบ 1 ปี หวังเพิ่มยอดใช้บริการ

บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองจัดกิจกรรมโปรโมชั่นหลังครบรอบ 1 ปี หวังเพิ่มยอดใช้บริการ

น.ส.จินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในเครือบริษัท บางกอกแลนด์ ผู้บริหารโครงการบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้บีไฮฟ เปิดบริการครบ 1 ปีแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับดีจากลูกค้า ทั้งประชาชนที่อยู่อาศัยในชุมชนเมืองทองธานีและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงผู้ที่เดินทางมาร่วมงานต่างๆ ที่จัดภายในศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวมแล้วกว่า 2 แสนคน มั่นใจว่า การที่บีไฮฟมีร้านค้าชั้นนำและบริการที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จะช่วยขยายการรับรู้และดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการเพิ่มต่อเนื่อง

ทั้งนี้ในเดือน ส.ค. ซึ่งตรงกับวาระครบรอบ 1 ปี การเปิด บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ จึงได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับร้านค้าชั้นนำกว่า 50 ร้าน ภายใต้ชื่อกิจกรรม บีไฮฟ บี แฮปปี้ บี แฟมิลี่ มอบโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้บริการต่างๆ ที่บีไฮฟ 500 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จมาแลกรับของที่ระลึกได้ฟรีตลอดเดือน ส.ค. โดยมีไฮไลท์วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 29-30 ส.ค. นี้เชิญชวนลูกค้าร่วมสนุกทั้งครอบครัวกับกิจกรรมพิเศษ อาทิ อิ่มอร่อยในรูปแบบขบวนรถอาหารอร่อยจากทั่วทุกมุมเมือง บูธกิจกรรมสอนแต่งหน้าคัฟเค้ก งานประดิษฐ์ต่างๆ และกิจกรรมบนเวที ฟังดนตรีไพเราะ ร่วมลุ้นจับฉลากผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่ทองคำ กิจกรรมเริ่ม 14.00 - 21.00 น. ที่ลานกิจกรรมในร่มของบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี

อนึ่ง บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เป็นโครงการไลฟสไตล์มอลล์แห่งแรกในเมืองทองธานี โดยบริษัท บางกอกแลนด์ ใช้งบพัฒนาโครงการกว่า 800 ล้านบาท ภายใต้การออกแบบเป็นอาคารโลว์ไรส์ 2 ชั้น มีดีไซน์รูปร่างรวงผึ้ง  พื้นที่รวม 2 ไร่เศษ ตั้งอยู่บนถนนบอนด์สตรีท ตรงข้ามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ให้บริการพื้นที่สำหรับร้านค้าพาณิชย์ ปัจจุบันมีจำนวนร้านค้าและการบริการ 54 ร้านค้าชั้นนำ อาทิ ร้านอาหารนานาชาติ  ทั้ง ไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น เกาหลี ร้านกาแฟ ธนาคาร  ร้านเสริมสวย ร้านแฟชั่น ฟิตเนส  มวยไทย เครื่องออกกำลังกาย สถาบันกวดวิชา สนามเด็กเล่น ท็อปส์มาร์เก็ต ขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองทองธานี และบริการที่จอดรถรองรับได้กว่า 600 คัน