posttoday

OTO ฮุบงาน รฟท. มูลค่ากว่า 110 ล้าน ครึ่งปีหลังลุยประมูลงานใหม่เพิ่ม

07 กรกฎาคม 2566

OTO คว้างานบริหารจัดการพร้อมระบบ ECTC ของ รฟท. มูลค่ากว่า 110 ล้านบาท ผูกสัญญายาว 3 ปี พร้อมลุยประมูลงานใหม่เพิ่มในช่วงครึ่งปีหลัง โชว์กระแสเงินสดในมือกว่า 700 ล้านบาท

นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO เปิดเผยว่า ตามที่การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ดำเนินการประกวดราคาจ้างเหมาบริการการบริหารจัดการพร้อมระบบ SRT Express Customer Tracking Center (ECTC) ระยะเวลา 36 เดือน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) ซึ่งบริษัทได้เข้าร่วมการประกวดราคา 

โดยผลปรากฎว่า บริษัทได้รับคัดเลือก เนื่องจากเป็นผู้ได้คะแนนรวมสูงสุด เสนอราคาเป็นเงินทั้งสิ้น 119.66 ล้านบาท(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และบริษัทได้ลงนามในสัญญาดังกล่าวกับการรถไฟแห่งประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 6 ก.ค.2566

“การได้รับงานจาก รฟท.ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ลูกค้าภาครัฐ และเอกชน มีความเชื่อมั่นต่อการบริหารจัดการระบบ SRT Express Customer Tracking Center (ECTC) ซึ่งเรามีประสบการณ์มายาวนาน” นายคณาวุฒิ กล่าว

ในส่วนของแผนงานครึ่งปีหลัง บริษัทยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มฐานลูกค้า ที่มีความต้องการใช้บริการมากขึ้น หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ทำให้มีโอกาสได้รับงานใหม่เพิ่ม

ทั้งนี้ ในปัจจุบันบริษัทยังดำเนินงานตามปกติ ด้วยมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และมีฐานะทางการเงินที่มั่นคง โดยขณะนี้ยังมีกระแสเงินสดในบริษัทราว 700 ล้านบาท ที่สามารถนำไปใช้ในการขยายธุรกิจ เพื่อสร้างรายได้และผลตอบแทนให้เพิ่มขึ้นในอนาคต ผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต