posttoday

สุขภาพดีได้กับร้าน Jamba Juice

14 ตุลาคม 2560

คนรักสุขภาพมาพบกับแบรนด์ดังจากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐ


ภาพ : ณัฐพล โลวะกิจ

สำหรับคนรักสุขภาพ ชวนมาพบกับแบรนด์ดังจากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐ ‘Jamba Juice’ ที่ได้ขนสูตรแบบต้นตำรับมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยที่ห้างสยามพารากอน ภายใต้แนวคิด “Blend In The Good” หรือการผสมผสานในสิ่งที่ดี ตกแต่งร้านด้วยโทนสีเขียวผสมผสานกับสีสดใส เพื่อมอบความสุขและสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

ไม่รอช้าสั่งความสดใหม่ของเมนูสมูทตี้มาลอง Strawberry Dream (110 บาท ขนาด 12 ออนซ์) รสชาตินี้เอาใจคนไทยโดยเฉพาะมีขายเฉพาะที่ไทยเท่านั้น โดยมีส่วนผสมของสตรอเบอร์รี่ กล้วย ผสมด้วยนมถั่วเหลือง ให้ความกลมกล่อม รสชาติถูกปาก หอมหวานกำลังดี อร่อยและอิ่มท้อง Banana Berry (110 บาท) มีส่วนผสมของกล้วย บลูเบอร์รี่ แอปเปิล และสตรอเบอร์รี่

 

สุขภาพดีได้กับร้าน Jamba Juice

 

อีกหนึ่งที่พลาดไม่ได้คือกลุ่มของเมนู Super Food Smoothie ที่เพิ่มคุณประโยชน์ด้วยการเติม Boosts ในเมนูต่างๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ที่ต้องใช้ชีวิตแบบแอ็คทีฟ และต้องการพลังงานมาเสริมสร้างสุขภาพในด้านต่างๆ ในเวลาที่เร่งรีบ เมนูแนะนำ ได้แก่ Green Gataway (130 บาท) ที่มีส่วนผสมของมะม่วง เสาวรส ผักโขม โยเกิร์ตไร้ไขมัน และเมล็ดเจีย รสชาติหอมหวาน อร่อย ถึงแม้จะเป็นเมนูสีเขียวเหมือนน้ำผัก แต่เด็กๆ ที่ไม่กินผักถ้าได้ลองคงชื่นชอบ หรือจะสั่งเป็น Mango Yogurt Blend (130 บาท) ก็สดชื่น

 

สุขภาพดีได้กับร้าน Jamba Juice

 

ยังมีในส่วนของน้ำผลไม้คั้นสดอย่าง Orange Cooler (140 บาท) และ Watermelon Apple (140 บาท) เย็นชื่นใจใครต้องการแคลอรีต่ำ พลังงานสูงต้องสั่งหมวด Energy Bowls มีส่วนของผลไม้ โยเกิร์ต และกราโนล่า เช่น Berry Acai Bowl และ Chunky Strawberry Bowl (180 บาท) เป็นต้น

ทุกเมนูยังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งอย่าง เวย์โปรตีน เมล็ดเจีย โปรตีนถั่วเหลืองได้ ในราคา 25 บาท

ร้านอยู่ที่ชั้น G ห้างสยามพารากอน เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. &O5532;

ราคาต่อหัวประมาณ 130 บาท