posttoday

เรือใบแกร่งบู๊ค้อน

28 สิงหาคม 2559

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม คืนนี้

โดย...ราชันเบอร์23

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม คืนนี้ (28 ส.ค. ) เวลา 23.30 น.  โดยเปป กวาร์ดิโอลาร์ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" มั่นใจเกมรุกของแมนฯ ซิตี้จะดุดันกว่านี้ได้อีก เพระไม่ต้องกังวลกับเกมรับ เพราะได้ เคลาดิโอ บราโว ผู้รักษาประตูทีมชาติชิลีจากบาร์เซโลนา

"ผมจะส่งบราโวเฝ้าเสาทันที ส่วนเกมรุกของเราน่าจะดุดันได้กว่านี้อีก เพราะทั้ง แซร์จิโอ อกูเอโร และ โนลิโต ทั้งสองเริ่มที่จะจูนเข้าหากัน ผมเชื่อว่าแมนฯ ซิตี้ จะเล่นเกมรุก เพื่อเอาใจแฟนบอลมากขึ้น" กุนซือวัย 45 ปี กล่าว

คาดว่า เปปจะกลับมาใช้นักเตะชุดเดิม ที่พักในเกมเฉือน สเตอัว บูคาเรสต์ 1-0 ช่วงกลางสัปดาห์ โดยจะไม่มี บาการี่ ซานญา ที่บาดเจ็บ นอกนั้นยังอยู่ครบทั้ง เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิง, เฮซุส นาบาส และ แซร์จิโอ อกูเอโร

ขณะที่ สลาเวน บิลิช กุนซือเวสต์แฮม กระตุ้นลูกทีมให้ลืมความผิดหวัง หลังตกรอบยูโรป้าลีก และมาโฟกัสในเกมลีก

"ผมและนักเตะเสียใจที่เราไม่ได้ไปต่อในถ้วยยุโรป แต่ผมก็บอกพวกเขาว่าคุณต้องลืมเหตุการณ์นั้นให้เร็วที่สุด เพื่อกลับมามุ่งมั่นในเกมลีก แน่นอน มาเยือนแมนฯ ซิตี้ ไม่ง่าย แต่พวกเราก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด" กุนซือวัย 47 ปี กล่าว

สภาพทีม "ขุนค้อน" ประสบปัญหากองหน้าบาดเจ็บทั้ง แอนดี้ คาร์โรลล์ และ อังเดร อายิว ทำให้เจรจายืมตัว วิลฟรีด โบนี กองหน้าจากแมนฯ ซิตี้ คาดว่าไม่น่ามีปัญหา ล่าสุดจ่อคว้าตัว ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุส

เกมนี้ยังใช้บริการของ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย กับ ดิมิทรี ปาเยต์ เป็นทีเด็ดในเกมรุกเหมือนเดิม

ความน่าจะเป็น : "เรือใบ" ชั่วโมงนี้ เกมรุกดุดัน ผิดกับทางทีมเยือน ที่กองหน้าอาชีพต่างประสบปัญหาบาดเจ็บ ยิ่งมาเล่นเกมรับ น่าจะเข้าทางเจ้าถิ่น เก็บ 3 แต้มไม่ยาก

ภาพ - เอเอฟพี