posttoday

ฟังคลิปเสียง "ซินแสโชกุน" ลั่นยกเลิกทัวร์เช่าเหมาลำไปญี่ปุ่น เหตุจากรวมตัวกันวุ่นวาย

12 เมษายน 2560

ฟังชัดๆคลิปเสียงซินแสดัง ยกเลิกทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก เพราะสมาชิกรวมตัวกันก่อนเวลาจนวุ่นวาย ย้ำชัดๆ ไม่ได้ขายทัวร์ แต่พาสมาชิกไปเที่ยว

ฟังชัดๆคลิปเสียงซินแสดัง ยกเลิกทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก เพราะสมาชิกรวมตัวกันก่อนเวลาจนวุ่นวาย ย้ำชัดๆ ไม่ได้ขายทัวร์ แต่พาสมาชิกไปเที่ยว

จากกรณีดังที่มีบริษัทหนึ่งได้ลอยแพทัวร์สมาชิกที่จะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นนับพันคนที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเดินทางด้วยเครื่องบินแบบเช่าเหมาลำ แต่เมื่อถึงเวลาเดินทางกลับไม่มีเที่ยวบินดังกล่าว จึงทำให้สมาชิกที่ซื้อทัวร์ ตกค้างที่สนามบินสุวรรณภูมิเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 12 เม.ย.เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์คลิปเสียงบอกว่าเป็น "สาส์นจากท่านโชกุน" ประธานกรรมการบริษัทเวลท์เอเวอร์ (WealthEver) ชื่อว่า พสิษฐ์ อริญชย์ลาทิศ หรือ ชินแสโชกุน ขอชี้แจงกับสมาชิกที่ตกค้างอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ระบุว่า...

"วันนี้ตั้งใจที่จะไปพบกับสมาชิกทุกท่าน แต่ว่าขณะนี้เกิดสถานการณ์มากมาย ซึ่งยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะทิ้งใคร เห็นได้จากครั้งที่แล้ว ตนเองอยู่กับสมาชิกตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตามการที่มีคนไปรวมตัวแจ้งความหรือลงชื่อ ทำให้บริษัทเกิดความวุ่นวาย และมีผลให้ไม่สามารถเช่าเครื่องบินเหมาลำมาลงจอดได้ จึงขอประกาศยกเลิกโปรโมชั่นทัวร์ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 11-12 เมษายน 2560 ทุกคน

ขอยกเลิกไปก่อนหากใครไม่พอใจ จะยกเลิกการทำธุรกิจก็ให้แจ้งรายชื่อทั้งหมดมา ซึ่งทางบริษัทจะจัดการค่าใช้จ่ายให้ภายใน 3 วัน ขอให้ทุกคนสลายตัวให้เร็วที่สุด และยืนยันว่าไม่เคยขายทัวร์ แต่เป็นการพาสมาชิกไปเที่ยว และเที่ยวฟรี อีกทั้งที่ผ่านมาก็พาคนไปได้ไม่เคยมีปัญหา ส่วนครั้งนี้ที่เป็นปัญหา เพราะสมาชิกเดินทางไปสุวรรณภูมิก่อนเวลาตั้งแต่ช่วงบ่าย ทั้งที่ไฟลท์เดินทางคือช่วงเวลากลางคืน จนส่งผลกระทบ ขอให้ทุกคนเข้าใจนะครับ"

 

ที่มาจาก https://www.facebook.com/DramaAdd/videos/10155337631718291/