posttoday

หนุ่มขับกระบะปาดหน้ารถทัวร์ฟันนิ้วเด็กประจำรถขาด

05 กรกฎาคม 2560

ขอนแก่น-หนุ่มขับกระบะเลือดร้อนปาดหน้ารถทัวร์ใช้มีดฟันเด็กรถนิ้วขาดท่ามกลางสายตาผู้โดสาร

ขอนแก่น-หนุ่มขับกระบะเลือดร้อนปาดหน้ารถทัวร์ใช้มีดฟันเด็กรถนิ้วขาดท่ามกลางสายตาผู้โดสาร

เมื่อวันที่5ก.ค.60 เวลา 01.00น. ร.ต.อ.ชัยยุทธ จันทร์แปลง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวฬุวัน จ.ขอนแก่น รุดไปตรวจจสอบเหตุทำร้ายร่างกายกันที่ถนนมิตรภาพ คู่กรณีเป็นครขับรถยนต์กับรถทัวร์โดยสารมีผู้โดยสารนั่งอยู่เต็มคันรถ ที่เกิดเหตุ บริเวณบนถนนสายเลี่ยงเมืองสายขอนแก่น-นครราชสีมา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่พบรถทัวร์โดยสารปรับอากาศชั้น 1สายหนองคาย – ตราด ของบริษัท 407พัฒนาหมายเลขทะเบียน 10-7773 อุดรธานี จอดอยู่และมีร่องรอยการต่อสู้และหยดเลือดอยู่บริเวณหน้ารถ

สอบถามนายวัชระพงษ์  หมื่นคิ้ว ผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถทัวร์คัน บอกว่า เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ทะเบียน บท-6869 ขอนแก่น ขับมาปาดหน้ารถทัวร์ เพื่อให้รถทัวร์จอด จากนั้นเด็กรถ และพนักงานขับรถคนที่ 2 ได้ลงไปเจรจา แต่คนขับรถกระบะไม่ฟังเสียงกลับใช้ มีดฟันที่มือเด็กประจำรถทราบชื่อต่อมาคือนายสุรศักดิ์ มาตรังศรี อายุ 33 ปี ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ. นครราชสีมา จนนิ้วมือขาด 1 นิ้ว ทั้งยังคงทำร้ายร่างกายพนักงานขับรถคนที่ 2 ทราบชื่อต่อมาคือนายประจัก  ชมภู อายุ 42 ปี ชาว จ.อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือขวา และพยายามที่จะตรงเข้ามาทำร้ายคนขับรถคนที่ 1 ที่นั่งอยู่บนรถอีก แต่ถูกห้ามไว้ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป จากนั้นผู้โดยสารได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประสานหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงขอนแก่น เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีนคริ นทร์ เพื่อให้ความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

ร.ต.อ.ชัยยุทธ  จันแปลง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวฬุวัน จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้โดยสารบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ทั้งหมดขณะนี้ได้นำมาเป็นหลักฐานเอาผิดผู้ที่ก่อเหตุ สาเหตุน่าจะเกิดจากการใช้รถใช้ถนน ซึ่งจะมีการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกสองคนที่นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้โดยละเอียดเพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นและนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนนิคดีตามกฎหมายต่อไป