posttoday

สารวัตรโหดยิงเมียดับพร้อมหนุ่มกลางร้านกาแฟในปั๊ม

22 กุมภาพันธ์ 2560

"พ.ต.ท."ยิงภรรยาดับพร้อมหนุ่มใหญ่กลางร้านกาแฟในปั๊มน้ำมัน เมืองโคราช สารภาพสาเหตุจากเรื่องชู้สาว

"พ.ต.ท."ยิงภรรยาดับพร้อมหนุ่มใหญ่กลางร้านกาแฟในปั๊มน้ำมัน เมืองโคราช สารภาพสาเหตุจากเรื่องชู้สาว

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. เวลาประมาณ 17.30 น. ได้เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณร้านกาแฟ ภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ดอนขวาง ตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา บริเวณที่นั่งในร้านพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพ คือ ชายอายุ 59 ปี และ หญิงอายุ 45 ปี ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุเป็นชาย สวมหมวกกันน็อค และมีพลเมืองดีเห็นขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ไว้ได้ที่บริเวณทางข้ามรถไฟ ด้านหลังโรงแรมปัญจะดารา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ทราบชื่อคนร้ายคือ พ.ต.ท.เอกพงษ์  พรหมสุข อายุ 48 ปี สารวัตรฝ่ายอำนวยการ 2 ตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. โดยมีลูกกระสุนปืนคาแมกกาซีนเหลืออยู่อีก 1 นัด

จากการสอบสวน พ.ต.ท.เอกพงษ์ รับสารภาพว่า ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงชายวัย 59 ปี และหญิงอายุ 45 ปีซึ่งเป็นภรรยาของตัวเองเสียชีวิต โดยมีสาเหตุจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากจับได้ว่าภรรยาได้แอบคบหากับชายคนดังกล่าวและได้เคยห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกัยมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งทราบว่าได้นัดพบกันที่ร้านกาแฟ เมื่อเดินทางไปพบจึงใช้อาวุธปืนยิงชายวัย 59 ปีเสียชีวิตก่อน จากนั้นจึงยิงภรรยาเสียชีวิต