posttoday

หนุ่มขี่ดูคาติเที่ยวภูทับเบิกชนท้ายสิบล้อดับ

08 พฤศจิกายน 2558

เพชรบูรณ์ - หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เที่ยวภูทับเบิกกับกลุ่มเพื่อน เจอสิบล้อเบี่ยงเข้าเลนขวาเพื่อกลับรถ เสียหลักชนท้ายดับ

เพชรบูรณ์ - หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เที่ยวภูทับเบิกกับกลุ่มเพื่อน เจอสิบล้อเบี่ยงเข้าเลนขวาเพื่อกลับรถ เสียหลักชนท้ายดับ

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ร.ต.อ.มนตรี  พูลเขตกิจ  ร้อยเวร สภ.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์นักท่องเที่ยวชนกับรถบรรทุกสิบล้อ บนถนนหลวงหมายเลข 21 ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 160/500 กับ 160/600 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณบ้านเนินมะค่าน้อย หมู่ที่ 3 ตำบลบัววัฒนา อำเภอหนองไผ่ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงเข้าตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่

ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ 796 สีแดงพลิกคว่ำอยู่ข้างถนนสภาพพังเสียหาย ส่วนนายโชคชัย  สุรโชติเวศย์ ผู้ขี่รถได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถบรรทุกสิบล้อหัวลากสำหรับบรรทุกรถเกี่ยวข้าว จอดชิดเลนขวา มีนายสุเมธ  สุทธิสงค์ อายุ 30 ปี เป็นคนขับรถสิบล้อ ยืนรอให้การกับทางตำรวจ

นายสุเมธกล่าวว่า ขับรถในช่องเลนซ้ายมาตามถนนดังกล่าว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เปลี่ยนไปชิดเลนขวาเพื่อจะเข้าช่องทางกลับรถ จู่ๆได้ยินเสียงรถวิ่งมาชนท้ายเสียงดังสนั่น จากนั้นเห็นรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

ขณะที่ เพื่อนผู้ตายกล่าวว่า นายโชคชัยขี่รถมากับกลุ่มเพื่อนราว 20 คัน โดยกำลังขับมุ่งหน้าไปเที่ยวภูทับเบิก แต่ระหว่างทางมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน