posttoday

3โจ๋เจออริไล่ตีซิ่งจยย.แหกโค้งชนต้นลองกองสาหัส

28 กรกฎาคม 2559

ตราด-3วัยรุ่นขี่จยย.กลับบ้านเจออริตามไล่ตีต้องซิ่งแหกโค้งชนลวดหนามและต้นลองกองเจ็บสาหัส

ตราด-3วัยรุ่นขี่จยย.กลับบ้านเจออริตามไล่ตีต้องซิ่งแหกโค้งชนลวดหนามและต้นลองกองเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่27ก.ค.59เวลา 23.30 น. ร.ต.อ.นิจสันติ์ พั่วพันศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม. 4 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้ง มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย  บริเวณโค้งโรงสูบน้ำการประปาส่วนภูมิภาค ถนนพัฒนาการปลายคลอง ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สีขาว เลขทะเบียน 1 กข 7712 ตราด ล้อหน้าเบี้ยวเป็นเลขแปด ที่ชนกับต้นลองกอง

นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยการชนลวดหนามอีกด้วย และใต้ต้นลองกองผู้บาดเจ็บสาหัส ขาซ้ายหัก หายใจติดขัดมีอาการชักเกรง ทราบเพียงชื่อเล่น ชื่อนายมอส ที่กระเด็นไปชนกับต้นลองกอง จึงได้ประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด เดินทางนายมอส  ส่วนนาย ฤทธิ์เดช แก้วพัน อายุ 20 ปี เพื่อน และนายน้ำ กอสวด อายุ 18 ปี เพื่อนนายมอส บาดเจ็บเล็กน้อย โดยถูกลวดหนามเกี่ยวกับร่างกาย

นายฤทธิ์เดช กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนรวม 3 คน ไปนั่งกินข้าวที่ท่าน้ำ บ้านท่าเรือจ้าง หลังกินเสร็จแล้ว ได้ขี่รถซ้อนสามกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถไล่มา เพื่อนจะหวังทำร้ายร่างกาย ทำให้ตนเองเร่งเครื่องหนี จนทำให้รถจักรยานยนต์แหกโค้งชนลวดหนามและชนต้นลองกองจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหนีไปขอความช่วยเหลือบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ส่วนผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ตนเองได้ยินเสียงดังคล้ายกับรถยนต์ และสุนัขเห่าเสียงดัง จากนั้นวัยรุ่นทั้ง 2 คนวิ่งเข้ามาที่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือก่อนนำแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ.