posttoday

ปมหึงหวงควงปืนยิงถล่มกันที่กรุงเก่าดับ2เจ็บ4

26 พฤษภาคม 2559

พระนครศรีอยุธยา-ชายฉกรรจ์นับ10บุกร้านอาหารตามสั่งไล่ยิงถล่มอริดับ2ชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ4ฉนวนเหตุหึงหวง แค้นหนุ่มใหม่มาติดพันแฟนเก่า

พระนครศรีอยุธยา-ชายฉกรรจ์นับ10บุกร้านอาหารตามสั่งไล่ยิงถล่มอริดับ2ชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ4ฉนวนเหตุหึงหวง แค้นหนุ่มใหม่มาติดพันแฟนเก่า
 
เมื่อวันที่ 25พ.ค.59 เวลา 20.30 น. พ.ต.ท.จักรพันธ์ ธูปะเตมีย์ สารวัตรสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา รุดไปตรวจสอบเหตุยิงกันในร้านมะเหมี่ยว ริมถนนสายอยุธยา-บ้านป้อม เลขที่ 90  ม 8 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายอาหารตามสั่งพบผู้บาดเจ็บจำนวน 6 ราย ถูกยิงเข้าตามร่างกายต้องเร่งช่วยนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล2รายคือ 1.นายกัมปนาท สัตย์ธรรม อายุ 35 ปี และ2.นายกิตติพงศ์ สัตย์ธรรม อายุ 20 ปี
 
ส่วนคนเจ็บอีก 4 คน ประกอบด้วย 1.ด.ช.สราวุฒิ เจริญสุข อายุ 13 ปี 2. นายสรรค์ชัย รุ่งแจ้ง อายุ 32 ปี 3.นายไกรสร สุภีแดน อายุ  35 ปี และ4นายศิริพงศ์ กาญจนนิมมาน อายุ 37 ปีเจ็บเล็กน้อยแพทย์ให้กลับบ้านได้

ที่เกิดเหตุพบปืนคาบินตกอยู่ 1 กระบอก ปลอดกระสุนปืนคาบิน 20 ปลอก และหัวกระสุนปืนและปลอกกระสุนของปืนขนาด .38 และ ขนาด 9 มม.อีกจำนวนมาก
 
นางอภิรมณ์ ยอดสง่า อายุ 30 ปี พยานที่เกิดเหตุให้การว่า ระหว่างที่ผู้ตายทั้งคู่กำลังนั่งรับประทานอาหารในร้าน ปรากฏว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถยนต์และรถปิกอัพไม่ทราบสียี่ห้อทะเบียน ประมาณ 4 คัน มาจอดที่หน้าร้านใกล้กับรถของนายกัมปนาท จากนั้นชายในรถประมาณ 10 คน พากันเดินเข้าไปในร้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด เวลาผ่านไปได้2-3นาที เสียงปืนสงบกลุ่มชายฉกรรจ์ที่บุกมาก่อเหตุ พากันวิ่งขึ้นรถ และขับหลบหนีไปทันที ทิ้งผู้บาดเจ็บเอาไว้ทั้งหมด ซึ่งเป็นทั้งกลุ่มคู่อริและลูกค้าทั่วไปที่มานั่งกินข้าวแบบไม่รู้เรื่องไว้
 
สำหรับสาเหตุเชื่อว่า มาจากเหตุหึงหวงเพราะนายกัมปนาทผู้ตายได้มาชอบพอกับหญิงสาวในร้านที่เกิดเหตุ และหญิงสาวเคยบอกว่าเลิกกับแฟนเก่ามาแล้ว คาดว่าหนึ่งในคนที่บุกมาก่อเหตุเป็นหนึ่งในแฟนเก่าด้วย  จึงเชื่อว่าแฟนเก่าของหญิงสาวไม่พอใจคนตาย ที่มาติดพันแฟนของตนเอง จึงพาพวกมายิงถล่มเพื่อแก้แค้น
 
ด้านพล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ต้องเร่งติดตามคนร้ายทั้งหมดมาให้จงได้ เพราะเป็นการก่อเหตุแบบเย้ยกฎหมายบ้านเมือง จะสอบปากคำหญิงสาวที่ถูกอ้างว่าเป็นต้นของการหึงหวง และสอบปากคำจากพยานแวดล้อมและตรวจพิสูจน์หลักฐาน ภาพวงจรปิดบนถนนและตามแยกใกล้จุดที่เกิดเหตุ.