posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ประจำวันที่ 24 ก.ค. - 30 ก.ค. 2559

24 กรกฎาคม 2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานมีอุปสรรคไม่น้อย ความหัวดื้อ ไม่ยอมฟังคนอื่นง่ายๆ ของคุณจะกลายเป็นปัญหา มีงานหลายอย่างที่คุณไม่สามารถตัดสินใจได้ในทันที เพราะคุณได้ข้อมูลที่สับสน สำหรับการเงิน มีความขัดแย้งกันเรื่องการลงทุน ความคิดเห็นไม่ตรงกันในกลุ่มผู้ร่วมหุ้น อย่าเพิ่งใช้จ่ายเกินกำลังในตอนนี้ ส่วนสุขภาพ ไม่ค่อยเต็มร้อย แต่ยังไหว ด้านความรัก คนโสดมัวเพ้อฝันถึงรักโรแมนติกที่หาได้ยาก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การงานในตอนนี้จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ๆ สร้างความกระตือรือร้นให้คุณอยากเรียนรู้เพิ่มเติม มุมมองหรือสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปจะทำให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น สำหรับการเงิน จะมีการต่อสัญญาเช่า มีการชดใช้หนี้สินคืนให้คุณ หรือได้รับคำเชิญชวนให้ร่วมลงทุน ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะเป็นปัญหา ด้านความรัก คนโสดต้องระวังว่าอาจจะเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานโดยรวมแล้วก็ไม่เลวนัก แต่คุณก็ไม่ควรหักโหมจนเกินกำลัง ต้องระวังเรื่องการจัดแบ่งหน้าที่และความรับผิดชอบ หากปล่อยให้มีใครรู้สึกว่าเสียเปรียบอาจกลายเป็นปัญหาได้ สำหรับการเงิน อาจมีเรื่องยุ่งยากทางกฎหมายเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง หรือเกี่ยวกับการเรียกร้องสิทธิ ส่วนสุขภาพ มีอาการปวดหลัง ปวดไหล่ ด้านความรัก คู่รักจะเหนื่อยใจเพราะอีกฝ่ายจะเอาแต่ใจกับคุณมากๆ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานตอนนี้ดูดีมากๆ ทุกอย่างเป็นไปตามที่คุณคาดหวัง และคุณจะได้ใช้ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ คุณจะมองเห็นเป้าหมายอย่างชัดเจนและวิธีการที่จะทำให้งานสำเร็จ สำหรับการเงิน ปัญหาต่างๆ จะค่อยๆ หมดไป มีทางออกที่ง่ายดายและสะดวก มีโอกาสได้กำไรสูงสุดจากการลงทุน ส่วนสุขภาพ ยังดูกระฉับกระเฉงดี ด้านความรัก คนโสดอาจโดนผู้ใหญ่จับคู่ตามความเหมาะสมทางฐานะและสังคม

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานตอนนี้ดูดีมาก ทำอะไรก็สำเร็จ ต่อให้มีปัญหา คุณก็จะผ่านมันไปได้แบบไม่ต้องเหนื่อยยาก คุณจะจัดการสถานการณ์ที่ท้าทายได้ง่ายขึ้น หลายอย่างเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับการเงินก็จะค่อยๆ ดีขึ้น มีโอกาสจะได้โชคได้ลาภ ได้ทรัพย์สินเพิ่มเติมเพียงเพราะคุณอยู่ถูกที่ถูกเวลา ส่วนสุขภาพ ระวังโรคหรืออุบัติเหตุจากน้ำ ด้านความรัก คู่รักต้องระวังเรื่องการมีปากเสียงกัน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องลุยงานในขั้นเริ่มแรก อาจจะยังมองไม่เห็นเป็นรูปเป็นร่างอย่างชัดเจน แต่ก็น่าจะเป็นไปตามแผนการที่วางไว้ ต้องคิดให้ไกลไว้ก่อน อย่ากลัวที่จะรับงานยากๆ สำหรับการเงิน อย่าปล่อยให้คนอื่นจัดการเรื่องเงินทองและทรัพย์สินของคุณโดยไม่มีการตรวจสอบ ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง ด้านความรัก คนโสดไม่มีหวัง ส่วนคู่รักก็อาจประสบปัญหาใหญ่

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณจะได้เริ่มงานใหม่ มีโครงการใหม่มาให้รับผิดชอบ อาจอยู่ในระยะที่ต้องวิ่งเต้นหาผู้สนับสนุนทางงบประมาณหรือที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ แล้วยังต้องเข้าไปพูดคุยกับผู้มีอำนาจด้วย สำหรับการเงิน คุณสามารถหารายได้เพิ่มเติม ควรลงทุนกับธุรกิจที่มีความเป็นไปได้จริง อย่าฝันเฟื่อง ส่วนสุขภาพตอนนี้ยังคงเข้มแข็งดี ด้านความรัก ต้องหมั่นสังเกตคู่ของคุณหน่อย อย่าห่างเหินกันนักเลย

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานค่อนข้างหนักหนา มีภาระมากมายที่คุณต้องแบกรับ ทางที่ดีควรหาคนมาช่วยแบ่งเบาออกไปบ้าง ก่อนที่คุณจะทำพังหมดทุกงานเพราะไม่สามารถทำได้ทันเวลา สำหรับการเงิน สถานการณ์โดยรวมน่าจะดีขึ้น หากเคยมีลูกหนี้หรือสูญเสียทรัพย์สินในอดีต คุณกำลังจะได้รับการชดใช้ ส่วนสุขภาพ ดูแล้วไม่น่ามีปัญหา ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจ ได้เริ่มต้นความรักแบบเรียบง่าย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณไม่ค่อยพอใจกับการงานของตัวเองในตอนนี้สักเท่าไร บางทีคุณก็รู้สึกว่าตัวเองกำลังเสียเวลาไปกับงานจิปาถะโดยเปล่าประโยชน์ ควรจะใช้เวลาไปทำงานใหญ่ที่จริงจังกว่านี้ สำหรับการเงิน จะมีรายจ่ายที่เกินความคาดหมาย แต่หลังจากนั้นไม่นานก็จะได้คืน การลงทุนดูไม่ค่อยดีเท่าไร ส่วนสุขภาพ ยังสดใส แข็งแรงดี ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบรักที่น่าตื่นเต้น หรือได้คบหากับคนต่างถิ่น

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณอาจต้องย้ายงาน ย้ายตำแหน่ง หรือย้ายสถานที่ทำงานไปที่อื่น ถือเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายของคุณ จะต้องปรับตัวหลายอย่าง และต้องเดินทางบ่อยๆ เพื่อติดต่องาน สำหรับการเงิน คุณควรวางมือจากทรัพย์สินหรือธุรกิจที่มีภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลที่มากเกินไป เพื่อไปลงทุนกับสิ่งใหม่ๆ ส่วนสุขภาพ ทำงานหนัก พักน้อย ป่วยงาน ด้านความรัก ไม่มีความคืบหน้าสำหรับคนโสด ทำใจไปก่อน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับงานหรือสถานที่ทำงาน ทำให้การงานต้องสะดุด เกิดความไม่แน่นอนในการดำเนินการ บางครั้งคุณก็อดหงุดหงิดไม่ได้ที่ไม่เห็นความก้าวหน้ามากนัก สำหรับการเงิน อาจมีผู้ชักชวนให้ร่วมหุ้นลงทุน แต่อย่าเพิ่งหวังว่าจะได้ผลกำไรก้อนโตในเวลาอันรวดเร็ว ส่วนสุขภาพ ดูแล้วมีความสุขสมบูรณ์ดี ด้านความรัก คนโสดต้องเปิดใจให้มากขึ้น จึงจะมีโอกาสสมหวัง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

กิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับงานจะให้ผลลัพธ์ในทางดีแก่ตัวคุณ เพื่อนร่วมงานจะให้ความร่วมมืออย่างดี จะมีการจัดตั้งทีมเพื่อรับผิดชอบโครงการใหม่ คุณมีโอกาสจะประสบความสำเร็จด้วยดี สำหรับการเงิน การลงทุนตอนนี้มีความเสี่ยง แต่ก็มีโอกาสจะได้กำไรสูง ทางที่ดีควรร่วมลงทุนกับคนอื่นๆ ส่วนสุขภาพ จะมีปัญหาเพราะการกิน ด้านความรัก คนโสดน่าจะได้เริ่มคบหากับใครสักคนแบบค่อยเป็นค่อยไป