posttoday

แก๊งโจ๋ทำร้ายชายขาพิการดับสารภาพเมาสุรา-หาเรื่องผู้ตายก่อน

02 พฤษภาคม 2559

ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย แก๊งวัยรุ่นรุมแทง-ฟันชายพิการดับย่านโชคชัย 4 สารภาพเมาสุรา-หาเรื่องผู้ตายก่อน

ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย แก๊งวัยรุ่นรุมแทง-ฟันชายพิการดับย่านโชคชัย 4 สารภาพเมาสุรา-หาเรื่องผู้ตายก่อน

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. พ.ต.อ.ชัยรพ จุณวัตต์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย กล่าวถึงเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 6 คน รุมทำร้ายร่างกาย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์อายุ 36 ปี ชายขาพิการอาชีพส่งขนมปังจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าร้านขนมปังหอม ซอยโชคชัย 4 แยก 69 เมื่อวันที่ 2 พ.ค.และมีคลิปเหตุการณ์เผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กว่า หลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมดประกอบด้วย นายพีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี, นายพัชรพล หรือ อั๋น ทัศนะ อายุ 22 ปี, นายมนต์มนัส แสงโพธิ์ อายุ 22 ปี, นายอรินทร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 20 ปี, เยาวชนอายุ 18ปี และ 19 ปี พร้อมควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.โชคชัย

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้เดินทางกลับจากการดื่มสุราที่บ้านเพื่อนย่านลาดพร้าว โดยขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านขนมปังได้พูดแซวชายขาพิการและชื่อร้าน ทำให้ชายขาพิการโมโหและด่ากลับมา จึงจอดจักรยานยนต์ลงไปหาเรื่องและก่อเหตุรุมทำร้าย ใช้มีดฟันและแทง จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาขณะถูกส่งเข้ารักษาที่ โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 โดยกลุ่มวัยรุ่นยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ดื่มสุราจนมีอาการมึนเมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และครอบครอง พกพาอาวุธมีดไปในที่สารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต