posttoday

น้องหมาสุดคิดถึงบ้าน หนีออกจากสถานสงเคราะห์ กลับไปหาเจ้าของเดิม

23 มกราคม 2561

เจ้าตูบหนีออกจากสถานสงเคราะห์ เดินไกล 32 กิโลเมตร กลับไปหาเจ้าของเดิมถึงสองครั้ง

เจ้าตูบหนีออกจากสถานสงเคราะห์ เดินไกล 32 กิโลเมตร กลับไปหาเจ้าของเดิมถึงสองครั้ง

เดลิเมล์ - รายงานเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ว่าเจ้าแคทลีน สุนัขสายพันธ์พีเรนีซผสม อายุ 6 ปี จากรัฐโอคลาโฮมา ของสหรัฐ ลงทุนเดินไกล 20 ไมล์ หรือราว 32 กิโลเมตรจากสถานสงเคราะห์ที่ดูแลเจ้าแคทลีนอยู่ กลับไปยังบ้านเก่าของมันซึ่งอยู่อีกเมืองนึง เพื่อหวังเจอเจ้าของเก่าที่เคยเลี้ยงมันมาตั้งแต่เด็ก

เรื่องราวนี้เปิดเผยโดยศูนย์สงเคราะห์สัตว์เลี้ยงเซมิโนล ฮิวเมน โซไซตี้ เผยว่าเจ้าแคทลีนเป็นสุนัขที่ถูกนำมาไว้ที่ศูนย์เนื่องจากเจ้าของเก่าของมันย้ายออกไปจากเมือง และไม่สามารถนำเจ้าแคทลีนไปด้วยได้จึงให้ทางศูนย์ดูแลและหาบ้านใหม่ให้กับเจ้าแคทลีน

 

 

 โดยช่วงแรกที่มาอยู่ที่ศูนย์เจ้าแคทลีนดูเหงาและคิดถึงบ้านหลังเก่าเอามากๆ จนกระทั้งวันหนึ่งเจ้าแคทลีนแอบหนีออกจากศูนย์ เดินทางไปยังเมืองปราก ซึ่งอยู่ห่างจากศูนย์ไปทางเหนือราว 32 กิโลเมตร ถึงสองครั้ง เพื่อหวังจะเจอเจ้าของเก่าอีกครั้ง แต่มันก็ต้องผิดหวัง และทางศูนย์ก็ตามไปพาเจ้าแคทลีนกลับมาได้ทุกครั้ง

ทางศูนย์สงเคราะห์สัตว์เลี้ยงเซมิลโนล จึงได้ประกาศหาบ้านใหม่ให้เจ้าแคทลีนโดยโพสต์เรื่องราวของมันจนกระทั้งมีผู้ใจบุญรับเจ้าแคทลีนไปอยู่ด้วยแล้ว เป็นเจ้าของฟาร์มแห่งหนึ่งในรัฐเท็กซัส ซึ่งจะมีทุ่งกว้างๆให้มันได้วิ่งเล่นกับบ้านใหม่และเจ้าของใหม่อีกครั้ง

 ที่มา : http://www.dailymail.co.uk/