posttoday

โรงงานไวอากร้าในไอร์แลนด์ปล่อยสารพิษ ทำชาวเมืองเกิดอารมณ์ทางเพศ

07 ธันวาคม 2560

สารพิษโรงงานผลิตยาไวอากร้าในไอร์แลนด์ ส่งผลให้คนในเมืองเกิดอารมณ์ทางเพศ ไม่เว้นแม้แต่สุนัข

สารพิษโรงงานผลิตยาไวอากร้าในไอร์แลนด์ ส่งผลให้คนในเมืองเกิดอารมณ์ทางเพศ ไม่เว้นแม้แต่สุนัข

มีหลายสิ่งที่เรากังวลเกี่ยวกับมลพิษทางอากาศ ไม่ว่าจะเป็นคาร์บอนมอนอ็อกไซด์ หรือ ไนโตรเจน ไดอ็อกไซด์ แต่สำหรับเมืองเล็กๆเมืองหนึ่งอย่างเมือง Ringaskiddy ในคอร์ก เคาทตี้ บนชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของไอร์แลนด์ ต้องเผชิญกับสภาวะลำบาก

หลังโรงงานผลิตยาชื่อดังของสหรัฐ อย่างไฟเซอร์ (Pfizer) ปล่อยมลพิษบางอย่างออกจากโรงงานส่งผลให้ผู้คนในเมืองเกิดอารมณ์ทางเพศ โดยชาวเมืองคนหนึ่งกล่าวว่า ชาวเมืองประสบปัญหากับสารที่ปล่อยออกมานี้แต่ไม่ได้ร้องเรียนใดๆ ชาวเมืองคนหนึ่งกล่าวว่าเราได้รับ"ความสุข"เหล่านี้มาเป็นเวลา 1 ปีโดยที่เราไม่ได้ร้องเรียนใดๆ จนข่าวแพร่กระจายออกไปและนักท่องเที่ยวก็เริ่มให้ความสนใจมาที่เมืองนี้เช่นกัน

โรงงานตั้งอยู่ที่นี่ ขณะพวกเขาทำบางอย่างในอากาศ แต่เราก็มีความสุขกับมัน หญิงชาวเมืองคนหนึ่งกล่าว Fiona Toomey อดีตพนักงานของ Pfizer ที่เคยทำงานในโรงงานแห่งนี้ กล่าวว่า แม้แต่สุนัขก็มีความต้องการทางเพศสูงเช่นกัน โดยมันจะเดินไปรอบๆอย่างลุกลี้ลุกลน เธอยังกล่าวว่า คิดว่าสารพิษจากโรงงานอาจปนเปื้อนออกมาในแหล่งน้ำของชุมชน และมั่นใจว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนจะมีการควบคุมอย่างรัดกุม

ด้านไฟเซอร์ได้ออกมาชี้แจงว่า บริษัทได้ให้ความสำคัญในการผลิตเพื่อให้ได้มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม และเพื่อเป็นการมั่นใจต่อชาวเมืองว่าสิ่งที่ถูกปล่อยจากโรงงานไม่เป็นอันตรายต่อคนหรือสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน

ที่มา : https://www.rt.com/