posttoday

เจ้าชายแฮร์รี่เผยความในใจต่อแฟนสาว หลังการประกาศหมั้น

28 พฤศจิกายน 2560

"ตกหลุมรักแรกพบ" เจ้าชายแฮร์รี่เผยความรู้สึกออกสื่อครั้งแรก ทรงขอแต่งงานขณะอบไก่

"ตกหลุมรักแรกพบ" เจ้าชายแฮร์รี่เผยความรู้สึกออกสื่อครั้งแรก ทรงขอแต่งงานขณะอบไก่

เดอะการ์เดี้ยน - หลังจากพระตำหนักแคลเรนซ์เฮาส์ของเจ้าฟ้าชายชาลส์ประกาศถึงข่าวดีของการหมั้นระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี รัชทายาทลำดับที่ 5 แห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ของอังกฤษ ชันษา 33 ปีและเมแกน มาร์เคิล คู่หมั้นสาว ชาวอเมริกัน วัย 36 ปี ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ต่อนักข่าวบีบีซีถึงความในใจและความรักของพระองค์ที่มีต่อแฟนสาว

โดยเจ้าชายแฮร์รี่เผยว่าทรงพบรักกับนางสาวมาร์เคิลแบบนัดบอดในหมู่เพื่อนๆ ช่วงเดือนกรกฏาคมปี 2559 ทั้งสองต่างฝ่ายไม่รู้จักกันเลย เจ้าชายทรงไม่เคยดูซีรีย์ที่มาร์เคิลแสดง แต่ทั้งคู่ก็ต่างประทับใจซึ่งกันและกัน

ด้านมาร์เคิลยังกล่าวถึงการที่ถูกสังคมจับจ้องว่าเป็นครอบครัวที่มีพ่อเป็นคนผิวขาวและแม่เป็นชาวแอฟริกัน-อเมริกันด้วยว่า เธอรู้สึกภูมิใจที่เป็นในสิ่งที่ตัวเองเป็น เมื่อถูกถามถึงงานแสดงที่เธอเคยเล่น เธอตอบว่า ยืนยันว่าตั้งใจจะเลิกอาชีพนักแสดง เพื่อหันมารับบทบาทใหม่ที่เป็นสิ่งที่มีคุณค่ากับเธอ พร้อมกับหันไปมองเจ้าชายแฮร์รี่ว่า "ตอนนี้ต้องทำงานเป็นทีมเดียวกับคุณแล้วนะ"

เจ้าชายแฮร์รีตรัสเสริมว่า คู่หมั้นสาวจะต้องทำงานได้ดีอย่างเหลือเชื่ออย่างแน่นอน

เมื่อถูกถามถึงโมเมนต์ที่เจ้าชายทรงของนางสาวมาร์เคิลแต่งงาน เจ้าชายทรงเผยว่า ทรงขอแต่งงานเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษจิกายนที่ผ่านมา ที่พระราชวังเคนซิงตัน ในระหว่างที่กำลังทำไก่อบ

มาร์เคิลกล่าวว่า "เป็นอะไรที่เซอร์ไพร์ซมาก และเป็นธรรมชาติที่โรแมนติกมาก"

ขณะที่เจ้าชายกล่าวติดตลกว่า "เธอพูดว่ายังอบไก่ไม่เสร็จ แต่ขอตอบตกลงก่อนได้มั้ย" จากนั้นเราทั้งสองก็กอดกันและสวมแหวนที่นิ้ว มันเป็นโมเมนต์ที่ซาบซึ้งใจของเราสองคนมาก เจ้าชายกล่าว