posttoday

หนุ่มอังกฤษขี้เมาโต้ ‘ไม่เสียใจ’ หลังถูกจับเพราะว่ายน้ำในอ่างเก็บน้ำฮูเวอร์

13 กันยายน 2560

ชายชาวอังกฤษขี้เมานึกสนุกกระโดดลงไปว่ายน้ำในเขื่อนฮูเวอร์ โดยไม่ถูกกังหันภายในเขื่อนดูด และแม้จะถูกตำรวจจับและปรับ เขากลับไม่สำนึกในความผิด แถมพูดจายียวนได้อีก!

ชายชาวอังกฤษขี้เมานึกสนุกกระโดดลงไปว่ายน้ำในเขื่อนฮูเวอร์ โดยไม่ถูกกังหันภายในเขื่่อนดูด และแม้จะถูกตำรวจจับและปรับ เขากลับไม่สำนึกในความผิด แถมพูดจายียวนได้อีก!

สำนักข่าวต่างประเทศ BBC รายงานเรื่องราวของชายชาวอังกฤษวัย 28 ปี ชื่อ Arron Hughes ที่เดินทางมาปาร์ตี้ที่ลาสเวกัสในวันหยุด

ด้วยความเมาหลังจากงานปาร์ตี้ และเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ ทำให้เขานึกสนุกอยากว่ายน้ำในแม่น้ำโคโลราโด ที่เขื่อนฮูเวอร์ เขื่อนที่อยู่ระหว่างชายแดนรัฐแอริโซนา และรัฐเนวาดา ในลาสเวกัส โดยไม่กลัวว่ากังหันขนาดใหญ่ทั้ง 17 อันภายในเขื่อนอาจทำลายอันตรายร่างกายของเขาได้อย่างง่ายดายในชั่วพริบตา

หนุ่มอังกฤษขี้เมาโต้ ‘ไม่เสียใจ’ หลังถูกจับเพราะว่ายน้ำในอ่างเก็บน้ำฮูเวอร์

โชคดีที่ขณะนั้นกังหันที่อยู่ใกล้กับจุดที่เขาว่ายน้ำไม่ได้เปิดอยู่ Arron Hughes จึงสามารถว่ายน้ำข้ามไปอีกฟากหนึ่งของเขื่อนได้โดยไม่ได้รับอันตรายใดๆ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ถูกจับและปรับ 330 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราวๆ 10,000 บาท

หนุ่มอังกฤษขี้เมาโต้ ‘ไม่เสียใจ’ หลังถูกจับเพราะว่ายน้ำในอ่างเก็บน้ำฮูเวอร์

แต่แทนที่เขาจะสำนึกผิด เขากลับบอกว่าไม่รู้สึกเสียใจที่ทำแบบนี้ เพราะเขาได้ทำในสิ่งที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน เหมือนกับรอยสักของเขาที่บอกว่า “no regrets” หรือ “ไม่เสียใจ” เขาบอกว่าเขาเป็นคนแบบรอยสักนั้นอ่ะแหล่ะ พร้อมทิ้งท้ายอย่างยียวนว่า “การว่ายน้ำในสถานที่สำคัญมันผิดกฎหมายตรงไหน ไม่เห็นมีป้ายอะไรบอกไว้ซะหน่อย”

ที่มา: bbc , vice