posttoday

สุดช็อค! หญิงจีนยืนคลอดลูกกลางถนน

05 กันยายน 2560

หญิงชาวจีนรายหนึ่งเกิดปวดท้องคลอดลูกกะทันหัน ขณะออกมาซื้อของ ก่อนจะคลอดลูกกลางถนน แต่ที่น่าทึ่งกว่า เดินกลับบ้านได้สบายมาก

หญิงชาวจีนรายหนึ่งเกิดปวดท้องคลอดลูกกะทันหัน ขณะออกมาซื้อของ ก่อนจะคลอดลูกกลางถนน แต่ที่น่าทึ่งกว่า เดินกลับบ้านได้สบายมาก

เว็ปไซต์ข่าวเดอะเดลิเมล์รายงานโดยเผยแพร่คลิปสุดช็อค ที่จู่ๆหญิงชาวจีนรายหนึ่งยืนคลอดลูดริมถนนสายหนึ่งในประเทศจีน ระหว่างเดินช็อปปิ้ง สร้างความตกใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

รายงานข่าวระบุว่า หญิงรายนี้จู่ๆเกิดเจ็บท้องคลอดกระทันหัน ขณะที่กำลังเดินซื้อของตามร้านของชำในเมืองหยุนฟู มณฑลกวางตุ้ง เมื่อวันเสาร์(2ก.ย.) ที่ผ่านมา

ภาพในวิดีโอพบเห็นผู้หญิงคนนี้แสดงอาการเจ็บท้องคลอดตอนที่ออกจากร้านค้า และไม่นานเธอก็โก้งโค้งเบ่งคลอดลูกออกมากลางถนน ท่ามกลางความตกตะลึงของชาวบ้านที่เฝ้ามองมา ทั้งนี้ภาพในวิดีโอพบเห็นทารกน้อยขยับเขยื้อนตัวอยู่บนพื้น ก่อนภาพจะตัดไปตอนที่มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาช่วยดูแลคนแม่และลูกน้อยของเธอ จากนั้นรถฉุกเฉินและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ และเข้ามาดูแลคุณแม่รายนี้กับทารกน้อยที่ถูกห่อด้วยผ้าและวางไว้บนเก้าอี้

พวกผู้เห็นเหตุการณ์เล่าต่อว่าพอเวลาผ่านไปสักพัก ผู้หญิงคนดังกล่าวได้อุ้มทารกน้อย และหิ้วถุงช็อปปิ้งเดินจากไปเหมือนเป็นเรื่องปกติธรรมดาทั่วๆไป โดยในสภาพที่ชุดของเธอเต็มไปด้วยคราบเลือด