posttoday

ศาลมาเลฯตัดสินจำคุกหมื่นปี ชายข่มขืนลูกสาวตนเอง

10 สิงหาคม 2560

ศาลมาเลเซียตั้งข้อหาชายข่มขืนลูกสาวตัวเองกว่า 600 กระทง โทษติดคุก 12,000 ปี

ศาลมาเลเซียตั้งข้อหาชายข่มขืนลูกสาวตัวเองกว่า 600 กระทง โทษติดคุก 12,000 ปี

เดอะสเตรทไทมส์ของสิงคโปร์รายงานว่า - ศาลมาเลเซียใช้เวลา 2 วันในการอ่านข้อหาทั้งหมด 626 กระทงกับ ชายคนหนึ่งที่ถูกฟ้องร้องว่าข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวกว่า 600 ครั้ง หากถูกตัดสินว่ามีความผิดทุกข้อหาจะมีโทษจำคุกสูงสุดกว่า 12,000 ปี

โดยผู้ต้องหาวัย 36 ปี รายนี้เป็นนักขายผลิตภัณฑ์การลงทุน ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมหลังจากมารดาของเด็กหญิงเป็นผู้แจ้งความว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงที่ลูกสาวไปอยู่กับผู้ต้องหา ซึ่งเป็นสามีที่หย่าขาดกันแล้ว

โดยถูกตั้งข้อหาว่ากระทำความผิดต่อลูกสาววัย 15 ปี ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกรกฎาคมปีนี้ ข้อหามีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักถึง 599 กระทง ที่เหลือเป็นข้อหามีเพศสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ข่มขืนและข้อหาทางเพศอื่น ๆ โดยในขณะที่มีการอ่านคำตัดสิน เขาไม่แสดงท่าทีใด ๆ ตลอดเวลาที่ศาลอ่านข้อหานาน 2 วันจนกระทั่งเสร็จสิ้นเมื่อบ่ายวันนี้ และให้การว่าไม่ได้ทำความผิด ขั้นตอนต่อไปคือการเปิดการไต่สวนคดี

ไอมี ซยาสวานี รองอัยการรัฐ กล่าวว่า “เขาเผชิญกับโทษจำคุกกว่า 12,000 ปี” ด้วยข้อกล่าวหาร่วมเพศทางทวารหนักแต่ละกระทง เขาสามารถถูกลงโทษจำคุกได้สูงสุด 20 ปีรวมทั้งโบย ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวตามที่อัยการยื่นคำร้องว่า เขาเสี่ยงหลบหนีหรือข่มขู่พยาน