posttoday

ใหม่!ไวอากร้าเวอร์ชั่นละลายในปาก

24 มีนาคม 2554

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกเอือมระอา หรือ รู้สึกไฟแห่งความปรารถนาจวนจะดับมอดลงทุกครั้งที่ต้องวิ่งหาน้ำเป่าสักแก้ว

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกเอือมระอา หรือ รู้สึกไฟแห่งความปรารถนาจวนจะดับมอดลงทุกครั้งที่ต้องวิ่งหาน้ำเป่าสักแก้ว

เพื่อไหลลื่นเจ้ายาเม็ดจิ๋วที่อานุภาพเหลือร้าย สามารถปลุกน้องชายที่หลับใหลให้ตื่นได้ ปัญหากวนใจเหล่านี้กำลังจะหมดไป

ใหม่!ไวอากร้าเวอร์ชั่นละลายในปาก

เพราะล่าสุดค่าย Bayer ค้นพบยาตัวใหม่ ที่อานุภาพยังเทียบชั้นกับ “ไวอะกร้า” ตัวช่วยทรงพลังที่ช่วยคุณผู้ชายมานักต่อนักได้แบบไม่มีตกหล่น แต่โดดเด้งกว่าด้วยคุณสมบัติละลายในปาก

อารมณ์คล้ายๆสโลแกนของลูกอมเอ็มแอนด์เอ็ม “ละลายในปากแต่ไม่ละลายในมืออะไรอย่างนั้น”

เพียงแต่งานนี้ฤทธ์ของยาเหลือร้ายกว่าแค่ช็อกโกแลตของโปรดของคุณหนูหลายขุม

อย่างไรก็ตาม นอกจากจะคิดค้นยากที่ออกมาตอบโจทย์ไฟปรารถนาของคุณหนุ่มชนิดจุดปุ๊บติดปั๊บแล้ว ผู้ผลิตยังคิดไกลกว่านั้น ด้วยการดีไซน์ให้บรรจุภัณฑ์ที่บรรจุยานี้ มิดชิดกว่าเก่า ด้วยการทำให้แผงบรรจุยางเบา และเล็กขนาดเท่ากระเป๋าเสื้อ ที่สำคัญ สีของบรรจุภัณฑ์ยังดำสนิท รับรองว่าถ้าไม่จับผิดกันจริงๆสาวๆไม่มีทันเห็น หรือรู้ทันเด็ดขาด

สำหรับกลุ่มลูกค้าหลัก แน่นอนว่า หนีไม่พ้นคุณผู้ชายที่มีปัญหาหนักอกเรื่องน้องชาย โดย Bayer หวังว่า ยานี้ไม่เพียงดึงดูดลูกค้าหลายร้อยคนที่มีปัญหาน้องชายปลุกไม่ขึ้น แต่ยังรวมถึงหนุ่มๆที่ยอมเสี่ยงซื้อยาผ่านทางโลกออนไลน์ทั้งที่ไม่มีการรับประกันความปลอดภัยด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้ผลิตยังขอย้ำอีกครั้งว่า แม้ยาเม็ดที่มีชื่อว่า “Levitra” จะมีจุดขายเด็ดสะระตี่ คือออกฤทธิ์ซู่ซ่าบนในลิ้น ก่อนจะละลายหายวับไปในเวลาไม่กี่วินาทีนี้ จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย แถมสนนราคาขายอยู่ที่เพียงเม็ดละ 4.50 ปอนด์ หรือราว 221 บาท แต่สุดท้ายแล้วคุณผู้ชายก็ต้องอดใจรอหน่อยเพราะถึงสรรพคุณภายนอกจะเหนือกว่าไวอากร้าที่เราคุ้นเคย แต่ช่วงเวลาในการออกฤทธิ์ก็ยังอยู่ที่ 30 น่าทีเหมือนเดิม

ดังนั้น ใครที่รู้ตัวว่าจะออกศึก ก็ต้องเตรียมตัวล่วงหน้ากันหน่อย

สุดท้าย สำหรับใครที่สงสัยว่า คุณสมบัติสุดพิลึกที่ไม่เคยเห็นในยาชนิดไหนนี้ จะได้ผลจริงหรือแค่ราคาคุย งานนี้ผู้ผลิตเลยขอการันตีด้วยผลการทดสอบของหนุ่มๆจำนวน 1,000 คน ซึ่งจากการทดลองใช้พบว่าปลอดภัย และ ทรงประสิทธิภาพดีเลิศ

ทว่า แม้จะมีผู้คิดค้นตัวช่วยเทวดาออกมากู้ชีพคุณผู้ชายและน้องชายแบบไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย แต่งานนี้คุณหมอก็ฝากเตือนมาว่า คุณผู้ชายที่เรียกใช้บริการตัวช่วยนี้เป็นประจำต้องระวัง เพราะบางครั้งอาการที่ว่า อาจไม่ได้ขัดความสุขในการทำกิจกรรมบนเตียงเท่านั้น แต่อาจเป็นสัญญาณที่บ่งชี้ว่า คุณกำลังอยู่ในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาโรคหัวใจขั้นต้นก็เป็นได้

อย่าลืมว่ารักสนุกแล้ว ต้องไม่ลืมหันมารักสุขภาพด้วย