posttoday

เผยรายงาน UFO ปล่อยรังสีจนผิวไหม้ ทำผู้หญิงท้องไม่รู้ตัว

07 เมษายน 2565

เพนตากอน หรือกลาโหมสหรัฐ เผยรายงาน 1,500 หน้า บอกรายละเอียดการเผชิญหน้าระหว่างชาวโลกกับมนุษย์ต่างดาว

ล่าสุด มีการเปิดเผยฐานข้อมูลของเอกสารประกอบด้วยเอกสารที่เกี่ยวข้องกับยูเอฟโอมากกว่า 1,500 หน้าจาก Advanced Aerospace Threat Identification Program (AATIP) ซึ่งเป็นโครงการลับของกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ที่ดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 ถึง พ.ศ. 2555 โดยข้อมูลนี้ได้รับการเผยแพร่สู่สาธารณะผ่านกฎหมายเสรีภาพข้อมูลข่าวสาร (Freedom of Information Act หรือ FOIA) ที่ให้สิทธิประชาชนในการเข้าถึงข้อมูลของรัฐ

รายงานเหล่านี้ได้รับการเปิดเผยโดย The Sun สื่อในสหราชอาณาจักร หนึ่งในรายงานของเพนตากอนที่เปิดเผยออกมา คือเอกสารชื่อว่า "ผลกระทบผิดปกติของอาการรุนแรงและกึ่งรุนแรงในภาคานามต่อเนื้อเยื่อชีวภาพและมนุษย์" (Anomalous Acute and Subacute Field Effects on Human and Biological Tissues) ลงวันที่ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2553 รายงานดังกล่าวอธิบายถึงการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ "ผู้สังเกตการณ์ที่เป็นมนุษย์โดยระบบการบินและอวกาศขั้นสูงที่มีความผิดปกติ" ซึ่งบางส่วนอาจเป็น "ภัยคุกคามต่อผลประโยชน์ของสหรัฐ" ซึ่ง "ระบบการบินและอวกาศขั้นสูง" ในที่นี้ย่อมหมายถึง UFO นั่นเอง

รายงานระบุกรณี 42 กรณีที่มีข้อมูลการแพทย์และ 300 กรณีที่ "ไม่ได้เผยแพร่" เกี่ยวกับมนุษย์ได้รับบาดเจ็บหลังจากถูกกล่าวหาว่าพบกับ "ยานพาหนะผิดปกติ" ซึ่งรวมถึง UFO โดยในบางกรณี มนุษย์ได้รับบาดเจ็บจากการไหม้หรือเงื่อนไขอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแผ่รังสีแม่เหล็กไฟฟ้า ซึ่งบางส่วนดูเหมือนว่าจะเกิดจาก "ระบบขับเคลื่อนที่เกี่ยวข้องกับพลังงาน" รายงานยังระบุกรณีของความเสียหายของสมอง ความเสียหายของเส้นประสาท อาการใจสั่น และปวดหัวที่เกี่ยวข้องกับการเผชิญหน้ายานพาหนะแปลกๆ ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน

นอกจากนี้ ยังมีรายงานผลกระทบจากการเผชิญหน้า UFO ได้แก่ "การตั้งครรภ์ที่ตรวจสอบที่มาที่ไปไม่ได้" "การลักพาตัวซึ่งๆ หน้า" อาการอัมพาต และประสบการณ์การสื่อสารผ่านกระแสจิต การเคลื่อนย้ายร่างกายระยะไกล และการลอยตัว

Photo - ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง REUTERS/NASA Ames/JPL-Caltech/Handout via Reuters