posttoday

สาวปากีฯ สวยแค่ครึ่งเดียวเพราะต้องยุติฉีดฟิลเลอร์ปากกลางคัน

03 กุมภาพันธ์ 2565

สาวปากีสถานแชร์ประสบการณ์สวยไม่เสร็จเพราะเจอเหตุด่วนทำให้ต้องยกเลิกการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากกลางคัน

ฮารีม ชาห์ ดาว TikTok ชาวปากีสถานที่มีผู้ติดตามกว่า 6.5 ล้านคนเล่าประสบการณ์การทำศัลยกรรมชวนเขินครั้งนี้ผ่านคลิปวิดีโอใน TikTok ซึ่งกลายเป็นไวรัลไปเรียบร้อยแล้ว ฮารีมเล่าไปขำไปโดยที่ริมฝีปากบนครึ่งหนึ่งยังคงบวมๆ อยู่ว่า เธอต้องขอยุติการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากกลางคันหลังจากทางการปากีสถานโทรศัพท์มาสอบสวนเธอเกี่ยวกับการฟอกเงิน

“ตอนฉันได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าสำนักงานสอบสวนกลางของปากีสถาน (FIA) อายัดบัญชีธนาคารของฉัน หมอเพิ่งจะฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปากข้างหนึ่งของฉัน” ฮารีมเผย

หญิงสาวรายนี้เล่าต่อว่า เธอตัดสินใจยุติการฉีดและเดินออกจากสถานเสริมความงามสุดแพงทันที เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าฟิลเลอร์ เนื่องจากบัญชีธนาคารถูกอายัด

ในคลิปเธอบอกอีกว่า ตอนนี้เธออยู่ที่สหราชอาณาจักรแล้ว และกำลังจะกลับไปให้หมอฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากให้เสร็จ

หนังสือพิมพ์ Dawn ของปากีสถานรายงานว่า FIA ดำเนินการสอบสวนการฟอกเงินกับดาว TikTok รายนี้เมื่อวันที่ 12 ม.ค. หลังจากพบเห็นคลิป (อีกคลิปหนึ่ง) ที่เธอนั่งอยู่กับกองธนบัตรอังกฤษกองใหญ่ 2 กอง

ฮารีมเผยว่า เธอบินจากปากีสถานไปเที่ยวอังกฤษ โดยนำธนบัตรเงินปอนด์ออกจากปากีสถานไปจำนวนมาก และยังวิจารณ์รัฐบาลปากีสถาน โดยบอกว่าผู้คนรู้สึกเศร้าเมื่อต้องแปลงเงินรูปีของปากีสถานเป็นเงินยูโรหรือดอลลาร์

และยังเตือนเพื่อนร่วมชาติอีกว่าคนที่ต้องการออกนอกประเทศแล้วถือเงินจำนวนมากๆ ต้องระมัดระวังไว้ เพราะจะถูกรัฐบาลจับ

ทั้งนี้ เว็บไซต์ของคณะกรรมการภาษีของรัฐบาลกลางของปากีสถานระบุว่า ผู้เดินทางสามารถนำเงินตราสกุลต่างประเทศเข้าปากีสถานได้ไม่จำกัดจำนวน แต่อนุญาตให้นำเงินตราต่างประเทศออกจากปากีสถานได้ไม่เกิน 10,000 เหรียญสหรัฐโดยไม่มีเงื่อนไข