posttoday

สมาชิกสภาอาร์เจนคลอเคลียกิ๊กกลางประชุมสภาออนไลน์

27 กันยายน 2563

เน็ตพังจนเป็นเรื่อง ทำให้สมาชิกสภาผู้ทรงเกียรติทำเรื่องเสื่อมเสียต่อหน้าเพื่อนสมาชิกด้วยกัน

ฮวน เอมิลิโอ อาเมรี คุณพ่อลูกสามที่เคยแต่งงานแล้วและเป็นสมาชิกสภาจังหวัดของจังหวัดซัลตาทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอาร์เจนตินา ทำให้เพื่อนสภาต้องตกตะลึงระหว่างการประชุมออนไลน์ เมื่อเขาให้สาวผมบลอนด์คนหนึ่งมานั่งบนหน้าตักของเขา

เท่านั้นยังไม่พอ ดูเหมือนว่าสาวคนนี้จะลูบไล้เขาจากนั้นฝ่ายชายก็ถอดเสื้อของฝ่ายหญิงออกแล้วก้มลงจูบหัวนมขวาของเธอ

Buenos Aires Times รายงานว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในระหว่างการอภิปรายเกี่ยวกับหนี้ของจังหวัด หลังจากที่สมาชิกสภาผู้ทรงเกียรติได้เห็น ฉากหวิวบนหน้าจอขนาดใหญ่ในสภา ทำให้ประธานสภาต้องหยุดการประชุม และสมาชิกสภาจังหวัดคนอื่นๆ ลงมติเป็นเอกฉันท์ให้ระงับการปฏิบัติหน้าที่ของอาเมรี

ต่อมากลุ่มการเมืองแนวร่วม Frente de Todos ทำการสอบสวนเรื่องนี้และเรียกร้องให้อาเมรี วัย 47 ปีลาออกจากการเป็นสมาชิกสภา ซึ่งในที่สุดเขาก็ลาออกตามแรงกดดัน

ส่วนสาวผมบลอนด์ที่อยู่ในฉากรักกลางสภา ต่อมาทราบว่าเป็น เซเลสเต บูร์โกส ซึ่งเป็นแฟนสาวและที่ปรึกษาทางการเมืองของอาเมรี หลังจากที่อาเมรีได้แยกทางกับภรรยาของเขาแล้ว

ในภายหลังอาเมรีกล่าวว่าเขากับแฟนสาวเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่เกิดเรื่องแบบนี้ก็เพราะสัญญาณอินเทอร์ต ในท้องที่ของเขาไม่ดี และทั้งสองคนพลอดรักกันเพราะคิดว่าสัญญาณขาดไปแล้ว

"เมื่อสิบวันก่อนเธอไปเสริมหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นแล้วผมถามเธอเรื่องการใส่ซิลิโคน ผมถามเธอว่าผมจะจูบเธอได้ ไหมและผมก็จูบเธอที่หน้าอก ก็แค่นั้นแหล่ะ" อาเมรีกล่าว

สมาชิกสภาอาร์เจนคลอเคลียกิ๊กกลางประชุมสภาออนไลน์